“ณวัฒน์” ตัดพ้อโดนด่าแต่ไม่มีใครปกป้อง เตือนคนปากดีไม่รู้อะไรอย่าพูด!! “อิงฟ้า” ร่ำไห้ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน ลั่นพัฒนาตัวเองทุกวัน

ทั้งที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเตรียมไปชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ที่จะเกิดขึ้นในเดือน ต.ค.2565 นี้ แต่ “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand Thailand 2022 กลับโดนดราม่าว่ารับงานเยอะจนไม่มีเวลาไปเทรนทักษะต่าง ๆ ขณะที่แฟนคลับ “อิงฟ้า” ก็มาโต้กลับว่า “อิงฟ้า” ทำงานเยอะจนไม่มีเวลาพักผ่อน รวมถึงคนสนิทของ “อิงฟ้า” ก็บอกว่า “อิงฟ้า” ซ้อมและเทรนเพื่อเตรียมไปชิงมงอย่างหนัก ทำให้มีชาวด้อมไปทวิตด่าบอสใหญ่มิสแกรนด์อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อย่างหนัก ในทำนองว่าถ้าไม่มีอิงฟ้าบริษัทล้มละลายแน่ แถมยังเข้ามาคอมเมนต์ป่วนขณะที่ “ณวัฒน์” กำลังไลฟ์ขายของ ทำเอาเจ้าตัวเดือดสุด ๆ ฟาดกลับคนปากดีแบบจุก ๆ ใครไม่รู้อะไรก็เงียบ ๆ ไป ไม่ต้องมายุ่ง ก่อนตัดพ้อว่าเวลา “อิงฟ้า”โดนรังแก ตนปกป้องคนแรก แต่เวลาตนและบริษัทโดนด่าใครปกป้องบ้าง บอกถ้าเจอ “อิงฟ้า” คงต้องคุย แต่ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรต้องว่ากันอีกที จริง ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นสามารถปรับกันภายในได้ แต่ตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องไม่ภายในแล้ว มีเรื่องคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องเยอะ จึงยากที่จะปรับ ด้าน “อิงฟ้า” ก้ไลฟ์สดชี้แจงในมุมของตนเองระบุว่าช่วงที่หายไปคือไปพักผ่อนแบบส่วนตัว พร้อมย้ำพัฒนาตัวเองทุกวัน บางอย่างไม่ได้อัปลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าไม่ทำ!!


โดย “ณวัฒน์” ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisilระบุว่า “ผมไม่ได้อวดรวยและอย่ามาดูถูกผม ส่วนที่หลายคนบอกว่าถ้าไม่มีอิงฟ้าแล้วบริษัทจะแย่ไม่เลย บ้าบอ คิดได้ยังไง เวลาจะน้องถูกรังแกผมเป็นคนแรกที่ปกป้อง คดี 1,200 ล้านก็นั่งทำกันอยู่ เหนื่อยก็เหนื่อย ขออะไรก็ไม่ได้สักอย่าง อะไรก็ไม่รู้ ทุกเรื่องผมรับผิดชอบหมด ให้โอกาส ปกป้อง จ่ายเงิน รับคดี แล้วมาด่าผมฉอด ๆ ที่สำคัญคือด่าแล้วไม่มีใครมาช่วยปกป้อง นี่สิมันตลก ผมเป็นคนรักษาความยุติธรรม ไม่ชอบให้นางงามผมไปเอาเปรียบคนจน เรามีมือ มีเท้าหาเงินกินเองได้ จะต้องไปนั่งแบมือขอ สร้างเรื่องของเงินใครทำไม ไม่จำเป็น ชีวิตไม่ได้ยืดยาว เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด ไม่ใช่โหยหาเงินจนตะกละตะกลาม ถ้ารู้ไม่หมดอย่าพูด ผมไม่ได้พูดถึงใคร ผมพูดถึงตัวผมและความรู้สึกของผม เราเป็นคนดี ให้โอกาสคน ผมทำเต็มที่แล้ว ก่อนหน้านั้นเป็นยังไง หลังจากที่ผมให้โอกาสเป็นยังไง เอาไปเปรียบเทียบกันดู ก่อนจะด่าผมแต่นึกดูให้ดีก่อนสวมมงกุฎคุณมีพรีเซนเตอร์กี่ตัว คุณมีอะไร ปัจจุบันเป็นยังไง แล้วยังจะมาด่าผมในวันที่ผมหวังดีอีกคืออะไรฉะนั้นอย่ามาด่าผม คนด่าด่าผมทำไม ใครใช้ให้มาด่า ญาติใช้มาหรือคนที่มาจีบใช้มา ต้องหัดมีสติ คนเราเกิดได้ก็ตายได้ ดังได้ก็ดับได้ เป็นธรรมชาติของมนุษย์ วันนี้บริษัทพิจารณาใหม่แล้วว่าคดี 1,200 ล้านจะให้ใครรับผิดชอบ ให้คนด่ารับผิดชอบไปด้วย ปากดีนัก ปากดีแล้วต้องมีเงินด้วยนะ สอนอะไรก็รู้จักฟังกันบ้าง ผมพูดถึงทุกคน ใครที่รู้จักผมเอาไปใช้ด้วยนะ กี่คนแล้วที่ผมตัดหางปล่อยวัดเพราะมีแฟน ไม่มีแฟนทำงานขยันดีทุกอย่าง ไม่เหนื่อย แต่พอมีแฟนเดี๋ยวก็เหนื่อย จะเป็นจะตาย หลายคนแล้ว ไม่อยากจะพูด”

“คนที่เข้ามาวุ่นวายตอนนี้ไม่ได้หวังอะไรหรอก ดังแล้วนี่ก็เกาะ ๆ กันไป เวลาสร้างไม่มีใครสร้าง เวลาเขาสร้างเสร็จวิ่งเสพกันใหญ่ เตือนอะไรไม่ฟัง แล้วคนชื่อซันก็ไม่ใช่คนในบริษัทผม จะมาบอกว่าซ่้อมหนัก ซ้อมหนักอะไร คนที่ซ้อมยังรออยู่เลย เอาจริง ๆ ผมไม่ชอบที่ไปปั่นทวิตเตอร์แล้วด่าบริษัท ด่าผม ใครที่ปล่อยให้คนอื่นด่าผู้พระคุณ โดนไม่แย้ง มันไม่งาม ผมเป็นคนพูดตรง ๆ อย่ายุให้พูด น้องอาจจะไม่ใช่ตัวปัญหา แต่น้องอาจจะหูเบาเชื่อคนที่มาพูด ผมเป็นคนตรง หนักแน่น ไม่แกล้งคนถ้าเราไม่พูดว่าอะไรคือปัญหา ทุกคนก็จะไปพูดและชื่นชมปัญหา ต้องใช้สติ เรื่องนี้กระจัดกระจายออกไป เพราะตัวปัญหากระจายอยู่หลายคน เงินมันไม่เข้าใครออกใคร ปัญหานี้เขาใช้สาธารณะเล่นผม ต้องเบรกกลับด้วยสาธารณะกลับ บางคนรู้เรื่องแต่ไม่รู้กาลเทศะ ถ้ารักอิงฟ้าจริงต้องรู้ว่าอะไรที่อิงฟ้าควรทำ ไม่ควรทำ ใครที่อิงฟ้าควรเดินตาม ถ้าน้องเชื่อผมก็ไม่มีปะญหา ดันกันสุดชีวิต แต่ถ้าน้องเชื่อคนอื่น ๆ คนละแนวความคิด ผมก็ต้องยอมให้น้องเชื่อคนอื่น เพราะผมไม่สามารถจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นครนอบบนั้นได้ อย่าด่าบริษัทกับคนข้างนอก อย่าปากเสีย ไม่น่ารัก อย่าทำ เรื่องอะไรไม่จำเป็นต้องพูดก็อย่าพูด คบคนพาลพาไปหาผิด คบบัณฑิตพาไปหาผล ที่ขวางสุดตัวก็ขวางเพื่อน้อง จำเป็นต้องเจ็บ ถ้าเรามีความปรารถนาดีก็ต้องทำแบบนี้แหละครับ”

ด้าน “อิงฟ้า” ก็ไลฟ์สดชี้แจงในมุมของตน “วันที่ 17 ก.ย.2565 ฟ้าก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม ตามที่บอสได้แจ้ง กลับมาถ่ายคลิปส่งกองและออกไปงานรับรางวัลแล้วก็กลับมาพักผ่อน จากนั้นวันที่ 18-21 ก.ย.2565 ได้มีการแจ้งกองแล้วว่าเราจะไปไหน ซึ่งมี 2 ที่แต่ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าจะไปไหน เพราะอยากไปแบบไพเวท อยากไปพักผ่อนแบบพักผ่อนจริง ๆ ทีนี้มันเกิดคำถามว่าในขณะที่ฟ้าจะไปแข่งที่อินโดแล้ว ทำไมถึงเลือกที่จะไปพักผ่อน อยากให้ทุกคนมองในมุมมองของฟ้าก่อนว่าตลอดทุกวันที่ผ่านมาไม่มีวันไหนที่ฟ้าหยุดพัฒนาตัวเองเลยสักวัน การทำงานของฟ้าในทุก ๆ วันคือการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาษาหรือเรื่องของการเดิน สิ่งไหนที่ไม่ได้อัปลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าฟ้าไม่ทำ ภาษาฝึกทุกวันแม้จะไม่ได้ฝึกกับคุณครู หรือการเดิน อันนี้ต้องขออภัยบอสจริง ๆ แทนพี่ซันด้วนที่พี่ซันอาจจะพูดแล้วเกิดความเข้าใจผิดว่าฟ้าซ้อมหนักทุกวันและอาจจะเข้าใจว่าฟ้าซ้อมกับคุณครู พี่ซันจะเป็นคนที่ช่วงฟ้าขนของทุกครั้งที่ฟ้ากลับมาจากงาน เพราะฟ้าไม่วามารถที่จะคนของขึ้นคอนโดคนเดียวได้ เพราะแต่ละงานจะมีของฝากจากแฟนคลับเยอะมาก หลังเก็บของเสร็จฟ้าจะซ้อมเดินกับพี่ซันที่คอนโดเกือบจะทุกวัน ชวนกันไปซ้อมเดินบนดาดฟ้า เพียงแต่ไม่ได้อัปลงโซเชียล ซึ่งตอนนี้ในกลุ่มนางงามเข้าใจว่าทำไมจนตอนนี้ไม่มีคลิปซ้อมเต้นหรือว่าเรียนอะไรต่าง ๆ มันไม่ได้แปลว่าฟ้าไม่ทำ ไม่ได้คิดว่ามันจะต้อง(น้ำตาคลอ) 2-3 วันมานี้ฟ้าอยากจะดีลีตตัวเองจากโซเชียล จะไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก ไม่เล่นอินสตาแกรม ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ไว้ในทวิตเตอร์แล้วว่าฟ้าจะไม่เล่นโซเชียลสักพักหนึ่ง เพราะอยากล้างสมอง เตรียมสมอง สภาพจิตใจตัวเองให้พร้อมก่อนจะเข้ากองที่อินโด ตอนนี้กลายเป็นว่าทุกคนไปโจมตีองค์กร โจมตีพี่ซัน โจมตีคนรอบข้างฟ้า ซึ่งไม่สามารถออกมาพูดได้ กลายเป็นว่าทุกคนโดนด่า ฟ้าไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรผิด ที่ฟ้าไม่ได้ออกมาพูด หายไปไหนทำไม่ได้ออกมา เพราะฟ้าใช้สติมาก ๆ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,383 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม