“ครูเต้ย” ทำเซอร์ไพรส์พาภรรยาและ “น้องตั้งใจ” ลูกสาววัย 1 ขวบ เปิดตัวกับแฟนคลับ

อยู่ ๆ ก็มีคุณพ่อเสียงดีเกิดขึ้นอีกคน หลังนักร้องหนุ่ม “ครูเต้ย อภิวัฒน์” พาสาวสวยนอกวงการชื่อ “ขนม ศศิกานต์” ภรรยา พร้อมเด็กน้อย “น้องตั้งใจ” วัย 1 ขวบ ลูกสาวสุดที่รัก มาเปิดตัวต่อหน้าแฟนคลับในงานมีตติ้งวันเกิดที่ผ่านมา

โดย “ครูเต้ย” เปิดใจเล่าในงานมีตติ้งว่า “ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ ผมเคยสัญญากับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมาก ๆ เลย”

ด้าน ภรรยาครูเต้ย กล่าวทั้งน้ำตากับแฟนคลับของสามี ว่า “หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษที่ผ่านมา ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริง ๆ ขอบคุณทุกอย่าง หนูกลัวมาก หนูเคยรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุของความรู้สึกไม่ดี หนูก็กลัวว่าจะเป็นอีก หนูขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนมาก ที่เปิดใจให้โอกาสหนูที่จะมารู้จักกันใหม่ หนูขอบคุณมาก ที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอก แค่อยากมาทำหน้าที่แม่คนหนึ่ง เพราะว่าหนูรักเขา และตั้งใจที่จะทำให้เขาเกิดขึ้นมาจริง ๆ ค่ะ”

ขณะที่ในเฟซบุ๊กครูเต้ย ได้ลงภาพที่คาดว่าจะเป็นวันแรกที่ตนได้เจอหน้าลูก พร้อมแคปชันว่า “เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว” ท่ามกลางความยินดีของคนบันเทิงและแฟนคลับล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพเฟซบุ๊ก : Toey Apiwat Boonanak , ฟิ’ ฟิล์ม

เข้าชม 4,553 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม