น้ำตาตกสู้หนี้!”แนท” เชื่อบ้านไม่น่าโดนยึด เหตุยังมีชื่อผ่อนค่างวด ยังไม่ได้คุย “นิต้า”ปมเบี้ยวเงินทีมงาน

แม้จะน้ำตาร่วงแต่ก็ต้องให้กำลังใจตัวเองสู้เพื่อคุณตาคุณยายอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว “แนท อนิพรณ์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องทำงานหาเงินใช้หนี้แทนคุณแม่ให้กับเจ้าหนี้หลายราย ก่อนหน้านี้ “แนท” เคยเปิดใจในรายการหนึ่งว่าเจ้าตัวตัดสินใจส่งคุณตาคุณยายกลับไปอยู่บ้านที่ลำปาง ส่วนตนเองอาจจะไปหาห้องเช่าอยู่ เพราะบ้านหลังแรกที่กรุงเทพซึ่งซื้อจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองอาจจะโดนเจ้าหนี้ยึด และไม่นานมานี้พี่สาว “นิต้า อนิพรรณ” ก็มาค้างเงินทีมงานในโปรเจ็กต์รายการรายการหนึ่ง


ล่าสุดเจอตัว “แนท” เจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้น้ำตาคลอเบ้าว่าตอนนี้บ้านที่กรุงเทพยังไม่โดนยึดยังอยู่ในกระบวนการของกรมบังคับคดี เชื่อน่าจะไม่ถูกยึด เพราะยังเป็นชื่อคนผ่อนค่างวดเอง แต่ในส่วนหนี้สินของแม่ ตนเองก็ยังเห็นแม่พยายามหาเงินมาใช้เจ้าหนี้อยู่ ส่วนตัวแนทและแม่ไม่ได้ติดต่อกัน หลังมีคนแนะนำให้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ยอมรับว่าไม่อยากให้แม่เสียหลักจนไม่มีที่ยืน โชคดีที่เจ้าหนี้แม่ไม่มีใครเข้ามาจี้หรือตามกับตนเลย แต่ในส่วนที่มีชื่อตนไปเกี่ยวข้องก็แต่งตั้งทนายช่วยดูแลคดี พร้อมเล่าเหตุการณ์มีคนกดกริ่งถามเรื่องซื้อบ้านจนคุณตาคุณยายตกใจ ก่อนจะทราบภายหลังว่าเป็นเพียงการเข้าใจผิด

ส่วนกรณีพี่สาว “นิต้า อนิพรรณ” ค้างเงินทีมงานโปรเจกต์รายการที่ทำนั้น “แนท” เผยว่าตนทำงาน 7 วันจึงยังไม่ได้คุยรายละเอียดกันกับพี่สาว ไม่กล้าพูดว่าใครผิดใครถูก มองว่าถ้ามีปัญหาจริงคนที่ร่วมลงทุนก็ต้องรับผิดชอบร่วมกันด้วย มองบวกไม่คิดว่า 1-2 ปี หลังเจอมรสุมคนรอบตัวสร้างปัญหา เชื่อไม่ใช่วิบากกรรมเส้นทางวงการแต่เป็นบททดสอบที่มาพิสูจน์มากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,069 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม