“มิว” จัดวันเกิด “น้องมาริน” ครบ 1 ขวบ พาทำบุญ-กินเค้ก เล่าซึ้งทุกโมเมนต์มีความหมาย

เผลอแปปเดียวก็อายุครบ 1 ขวบแล้ว สำหรับซุปตาร์ฟันน้ำนมอีกหนึ่งคนอย่าง “น้องมาริน” ลูกของนางเอกชื่อดัง “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” กับสามีนักธุรกิจค้าทองคำ “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ที่อยู่ในวัยกำลังน่ารัก น่าฟัด จนพี่ป้าน้าอาในโซเชียลยอมยกหัวใจขอยื่นใบสมัครเป็นเอฟซีสาวน้อยคนนี้กันรัว ๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา ตรงกับวันเกิดอายุ 1 ขวบ ของ “น้องมาริน” งานนี้คุณแม่ดีกรีนางเอก ไม่พลาดลงคลิปซึ้ง ตั้งแต่วันแรกที่ลูกสาวลืมตาดูโลก จนถึงในแต่ละวันที่สาวน้อยเติบโตอย่างมีความสุข พร้อมเล่าความในใจว่า “วันนี้มารินอายุครบขวบนึงแล้วววว 1ปี9เดือนที่ผ่านมา สาวน้อยคนนี้สร้างความสุขให้มิวอย่างไม่น่าเชื่อ แค่เค้ายิ้มให้ มองหน้า พูดเสียงอ้อเเอ้ เดิน คลาน หรือเเค่ได้มองหน้าตอนเค้าหลับ ทุกโมเมนต์มีความหมายกับเรามากจริง ๆ ฮืออออออ เข้าใจความแม่จริง ๆ ก็ตอนนี้นี่เเหละ รักมาก ๆๆๆๆ มากที่สุดเลยจริง ๆๆๆๆ ก็เพราะเธอ…💗 @marin_kuha 12.09.22”

ก่อนจะโพสต์ภาพที่ “มิว-เซนต์” พา “น้องมาริน” ไปทำบุญในตอนเช้า และกลับมาจัดงานฉลองวันเกิดให้แบบเล็ก ๆ แต่อบอุ่น มีแค่คนในครอบครัว พร้อมเค้กน่ารัก ๆ ซึ่งทันทีที่ลูกสาวเห็นเค้ก ก็ยิ้มออกมาอย่างมีความสุขอีกด้วย นับเป็นวันเกิดปีแรกที่พาเอาแฟนคลับยิ้มตามกันถ้วนหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม