แห่ถล่มไอจี “แป้ง” ปมทำอาหารหกใส่คนอื่น ด่าเพิ่มไม่มีมารยาท!

ร้อนระอุโซเชียลทันที! หลังมีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาอัดคลิปลง TikTok เล่าถึงพฤติกรรมของดาราสาว ชื่อเล่นย่อ ป.ปลา ชื่อจริงย่อ อ.อ่าง ที่ทำอาหารกระเด็นหล่นเลอะเสื้อผ้าของเธอที่เป็นชุดสีขาว แต่ได้รับคำขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ ก่อนจะพูดปิดท้ายว่า “No manners” (ไม่มีมารยาท) งานนี้ชาวเน็ตโยงว่าสาว ป. อาจจะหมายถึง “แป้ง อรจิรา” ซึ่งล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่าคนนั้นคือแป้งจริง ๆ แต่ขอให้รออีก 1-2 วัน ดาราสาวจะออกมาชี้แจง

ล่าสุดเมื่อเข้าไปเช็กในอินสตาแกรม “แป้ง” พบว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาตำหนิถึงพฤติกรรมที่เธอไปต่อว่าคนไม่รู้จักว่าไม่มีมารยาท รวมถึงเรียกร้องให้เธอออกมาชี้แจงด้วย ทั้ง คือถ้าไปทำเขาเละ เเล้วเขาจะโกรธ เขาไม่ผิดนะครับ , มาดูหน้าคนมารยาทดี , No manners ถ้าพูดคำนี้กับคนที่ไม่ได้รู้จัก มันบ่งบอกได้เลยนะว่าคนที่พูดเป็นคนยังไง , ทำอาหารกระเด็นใส่เสื้อคนอื่นเป็นฉันขอโทษก็ไม่เพียงพอน่ะ ถ้าดูแล้วไม่ได้มาจากใจจริง แต่ที่ข่าวออกคือว่าเขาด้วยอันนี้หนักเลย รอฟังชี้แจ้งอีกฝั่งนะคะ , สรุปใครไม่มีมารยาทคะ ตัวเองรึป่าว , ไม่น่ารักเลยนิสัยแย่มาก , จะสอนลูกยังไงถ้าแม่ผู้ให้กำเนิดยังเป็นแบบนี้ , ปักหมุดรอฟังคำแก้ตัว เฮ้ยยย คำชี้แจงค่ะ , แป้ง สวยแต่รูป จูบไม่หอม นิสัยแย่มาก หุๆ เกินไปนะ งือ ฯลฯ

ขณะที่แฟนคลับบางส่วนก็เข้ามาแนะนำให้ดาราสาวจัดการฟ้องคนที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า อาทิ แนะนำคุณแป้งอรจิรา ใครคอมเม้นแบบว่า แนะนำฟ้องเถิดคะ สนุกปากเหลือเกิน , ก่อนจะคอมเมนต์.อะไรดูเงินในบัญชีไว้ก่อนนะ ว่าพอไหม บอกตัวเอง😂 #อบอุ่นในโลกออนไลน์ แต่เดียวดายหน้าบัลลังก์ , บางทีการฟ้องพวกคอมเม้นบางคอมเม้นก็ดีนะคะ ไม่ใช่ทุกคนจะวิจารณ์คนอื่นได้เพียงแค่คนคนเดียวออกมาพูด นี่ไม่ใช่ติ่งนะ แต่รู้สึกว่าคนเราชอบตัดสินว่าคนอื่นแรง ๆ เกินไป เหมือนตัวเองไม่เคยทำผิด ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,812 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม