“แทค-ฝันเด่น” ลงพื้นที่จริง! ช่วยชาวบ้านหนีน้ำท่วมสูงที่ระยอง

ยังต้องติดตามสถานการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดระยองอย่างต่อเนื่อง แม้มีหลายจุดที่คลี่คลายลงบ้างแล้ว โดยเฉพาะถนนสุขุมวิทช่วงจากตัวเมืองระยองไปอำเภอแกลง ที่มีน้ำไหลบ่าเข้าท่วมถนนหลายจุดหลายช่วงจนต้องปิดการจราจรเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2565 ก็ได้เปิดใช้ตามปกติแล้ว แต่ยังมีบางช่วงที่ยังมีน้ำท่วมขังอยู่ รวมถึงบางจุดปิดการจราจรช่องทางขาเข้าเมืองระยอง เพราะถนนถูกน้ำกัดเซาะได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งขณะนี้แขวงการทางระยอง เร่งนำเครื่องมือเข้าทำการซ่อมแซมผิวถนนในส่วนที่ได้รับความเสียหาย ตามที่ได้นำเสนอไป

งานนี้คนไทยไม่ทิ้งกัน นอกจากภาครัฐที่กำลังเร่งช่วยเหลือ เหล่าคนบันเทิงบ้านเราก็ไม่เคยอยู่เฉย ลงพื้นที่จริงไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมหนัก อย่างหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ที่ถึงหน้าตาจะดูแบดบอยแต่เรื่องทำความดีต้องยกให้ เพราะหนุ่มคนนี้พูดจริง ทำจริง พอทราบข่าวที่จ.ระยอง ประสบปัญหาน้ำท่วมหนักสุดในรอบ 30 ปี ก็รีบเดินทางเข้าพื้นที่โดยด่วน ช่วยอพยพชาวบ้านให้ออกมาอย่างปลอดภัย

รวมถึง “เล็ก ฝันเด่น” ที่นำทีมอาสาฝันดี – ฝันเด่น ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เดินทางลงพื้นที่ไปจ.ระยอง อย่างด่วน! พร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือครบมือ ขนเอาประชาชนที่เดือดร้อนออกจากจุดเสี่ยง พร้อมไลฟ์บรรยากาศจริง หลังบางจุดน้ำลดลงแล้ว ทำให้เห็นความเสียหายที่ตามมา ขณะที่อีกหนึ่งครอบครัวบันเทิงที่ไม่เคยอยู่เฉย “บ้านศิลาชัย” ของหนุ่ม “เปิ้ล นาคร” ที่เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าเตรียมลงพื้นที่ไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ระยอง ในวันพรุ่งนี้(10 ก.ย. 2565) เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม