“อั้ม” ขึ้นเป็นผจก. “เอ ศุภชัย” เน้นขายตลก ขำ ๆ ถูกอ้างซื้อชุดไปถ่ายละครแต่แอบใส่เอง

ทำเอาซุปตาร์สาวถึงกับกุมขมับ สำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ตั้งแต่ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “เอ ศุภชัย” หุ่นดีอีกครั้ง ก็พร้อมเฉิดฉายลงคลิปสร้างสีสันในโซเชียลถี่ งานนี้ “อั้ม” เลยขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้คืน พร้อมขอออกมาแฉเด็กในสังกัดคนนี้ มีดื้อบ้างต้องคอยดูแล หวังจะปั้นน้องเขาให้ไปสู่ดาวให้ได้ ไม่เน้นขายสวยเพราะลำบาก ให้น้องเขาขายตลกดีกว่า ยืนยันจะหักเงินน้องเอทุกงาน ไม่กลัวโดนไถ่ตังค์เพราะยังไงตนก็ไม่ให้

ซุปตาร์สาวยังเมาท์อีกว่า แอบคิดอยากกดอันฟอลโลว์น้องเอและทุกคนเวลาเห็นแล้วเยอะเกิน บอกหากวันไหนกดอันฟอลโลว์ไม่ได้ตีกันแต่แค่รำคาญ และเดี๋ยวนี่น้องเอชอบขายตัวเองแล้วแถมอั้มแทน ส่วนเรื่องเสื้อผ้าตัวเอง ที่น้องเออ้างซื้อไปถ่ายละครแต่เอาไปใส่เอง ใส่ไม่ได้แต่ไม่ละความพยายามยังยัดตัวเองเข้าไปถึงขั้นนอนใส่ชุด เห็นแล้วตนก็น้ำตาไหล

พอถามถึงได้ออกงานหลังโควิด “อั้ม” ยอมรับว่าตื่นเต้นออกงานกลางห้าง ยังนอยด์คนเยอะเพราะตนยังไม่เคยติดโควิด งานพรีเซนเตอร์ยังมีเรื่อย ๆ ไม่ได้รับเยอะ ทยอยเปิดตัวบ้างแต่บางตัวก็ดีลกันไว้หลายปีแล้ว แต่ยังรับได้อีกหลายตัว เพราะมีทั้งตัวที่ต่อสัญญาและไม่ต่อสัญญา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 804 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม