“แอฟ” รับเห็นข้อความ “สงกรานต์” อดีตสามี บอกไม่ค่อยได้เจอลูก แจงมีอะไรเคลียร์กันหลังบ้านดีกว่า

อวยพรวันแม่ยังไงให้ทัวร์ลง สำหรับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีของ “แอฟ ทักษอร” ที่ก่อนหน้านี้ลงข้อความว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ..ขอให้หลานมา เจอปู่ย่าบ่อย ๆ หน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็กสัน หวังก็คนนี้และครับผม” ทำเอาโซเชียลระอุ แห่ติงว่าเหมือนเป็นการโพสต์เหน็บอดีตภรรยาหรือเปล่า

ล่าสุดวันนี้(6 ก.ย. 2565) “แอฟ ทักษอร” มาออกงานอีเวนต์ ได้เปิดใจถึงเรื่องข้างดังกล่าว โดยขอเลี่ยงตอบประเด็นสงกรานต์โพสต์เหน็บไม่ค่อยได้เจอลูกสาว แต่ยอมรับว่าได้เห็นข้อความที่อีกฝ่ายโพสต์แล้ว ตอนเห็นแคปชัน ตนรู้สึกอะไรก็เก็บเอาไว้ แต่มองว่าถ้ามีปัญหาหรือติดขัดอะไรในมุมตนควรคุยกันหลังบ้าน เคลียร์กันหลังบ้านดีกว่า แต่อยากให้มั่นใจไม่ว่าจะเป็นความเข้าใจถูกหรือผิด ตนคุยกับคุณปู่ไพวงศ์เสมอ เพียงแต่ตนงานยุ่งไม่ได้มีเวลาเข้าไปด้วยตัวเอง เชื่อว่าคุณปู่ก็เข้าใจสถานการณ์ของตน ท่านยังมีน้ำใจกับตนเสมอ เป็นห่วงเป็นใย ส่วนความรู้สึกของสงกรานต์ไม่ขอแสดงความเห็น

พอถามงานในวงการที่คิวแน่น แบบนี้จะแบ่งเวลาให้ “น้องปีใหม่” ยังไง เรื่องนี้แม่แอฟเล่าว่า เพิ่งปิดกล้องละครไป และยังมีถ่ายอีกเรื่อง แต่ถึงจะงานแน่นขนาดไหน ก็พยายามทำทุกหน้าที่ให้ดีที่สุด วันไหนไม่มีคิวถ่ายละคร ก็จะไปส่งลูกก่อน ลูกไม่มีขอตามไปกอง แต่จะขอคุยกับผู้กำกับว่าวันนี้แม่ถ่ายฉากอะไร พอเขารู้ก็สบายใจ แต่ถ้าวันไหนกลับช้าก็มีโทรตามบ้าง เขาจะรู้คิวงานเราตลอด ไม่ห้ามเรื่องรับงานแต่ดูตามเหมาะสม เพราะช่วงนี้ลูกอยู่ในวัยประถมกำลังเรียนรู้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17,476 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม