“เต้” ผจก “พิ้งกี้” เคลื่อนไหวครั้งแรก ขอโทษที่นิ่งเงียบ หวั่นพูดไม่ตรงข้อมูลแล้วเกิดบิดเบือน มองคนเราผิดแล้วถูกได้เสมอ

ตั้งแต่นักแสดงสาวตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา” พร้อมด้วยคุณแม่-พี่ชาย และพร้อมจำเลยรายอื่น ๆ ทั้งในวงการบันเทิง แวดวงไฮโซ รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ รวม 19 คน ถูกศาลอาญาพิพากษาจำคุกฐานกระความผิด โดยทุจริต โดยหลอกลวง ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันฉ้อโกง ในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D จนทำให้มีผู้เสียหาย 9,824ราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,487 ล้านบาท โดยคัดค้านการประกันตัวเพื่อขอปล่อยชั่วคราว เนื่องจากกลัวผู้ต้องขังจะหลบหนีเพราะอัตราโทษสูงนั้น พิ้งกี้-แม่-พี่ชาย รวมถึงผู้ต้องหารายอื่น ๆ ถูกนำตัวไปคุมขังในทัณฑสถาน ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา


ทั้งนี้หนึ่งในคนใกล้ชิดอย่าง “เต้” ผู้จัดการส่วนตัวก็เก็บตัวเงียยบมาตลอด ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 ก.ย.2565) ผู้จัดการส่วนตัวของ “พิ้งกี้” ได้เคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขอโทษทุกคนที่เงียบมาโดยตลอด เพราะกลัวว่าถ้าพูดอะไรออกไปไม่ต้องกับข้อมูลจริง อาจจะสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ มองคนเราผิดแล้วถูกได้เสมอ ผิดก็ว่าไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามถูก และขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี

โดย “เต้” ผู้จัดการส่วนตัว “พิ้งกี้” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังทำบุญวันเกิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@taetae_parada พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุก ๆ คนทั้งโทรมาทั้งline sms ig tikiok fb 🙏 จากใจจริง❤️ และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุก ๆ คนด้วย วันเกิดปีนี้ไหน ๆ ก็ไหนแล้ว พี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารักและดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอผิดก็ว่าไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้ามกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ต้องกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ จากใจจริง ❤️❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,202 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม