“ลีน่าจัง” พร้อมคนต้องการช่วย “พิ้งกี้” ไลฟ์สด ไหว้ขอโทษกรมราชทัณฑ์ ปมดราม่า นักโทษ VIP

จากคดี Forex-3D ที่กำลังลุกลามทั้งเรื่องของ จำนวนผู้ต้องหา รวมถึงเรื่องของดราม่าที่ร้อนแรงไม่หยุดในโลกโซเชียล หลังจาก “ลีน่าจัง” ได้ออกรายการแฉและได้พูดพาดพิงว่า ผู้ต้องหาอย่าง “นายอภิรักษ์” เป็นนักโทษ VIP มีการกินอยู่ที่ดีและมีโทรศัพท์มือถือใช้ขณะอยู่ในเรื่อนจำ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย


ล่าสุดวานนี้ ( 3 ก.ย.65 ) “ลีน่าจัง” ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ “ข่าวโหด” โดยควง “คุณหนึ่ง” หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง ซึ่งต้องการตั้งทีมทนายประกันตัว พิ้งกี้ ออกมาสู้คดี และ “คุณฟาร่า” คนสนิทของคุณแม่พิ้งกี้ 2 ผู้ร้องเรียน ที่ได้มาร้องเรียนตนเกี่ยวกับเรื่องของ คดีความของ “พิ้งกี้” และทั้งสองเป็นคนที่ยืนยันว่า ได้ยินว่า “นายอภิรักษ์” สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อบุคคลอื่นได้ แม้ว่าจะถูกคุมขังอยู่

โดยต้นคลิป “ลีน่าจัง” ได้ไหว้ขอโทษพิธีกร ที่ร่วมรายการ แฉ กับตนที่ทำให้เกิดดราม่า รวมถึงไหว้ขอโทษทางกรมราชทัณฑ์ ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาทำให้เสียหายหรือการใส่ร้าย เพียงแต่ตนได้รับข้อมูลการร้องเรียนมาจึงเป็นกระบอกเสียง พร้อมวอนขอให้ทางกรมราชทัณฑ์ ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวด้วย


ต่อมา ลีน่าจัง ได้แนะนำตัว 2 ผู้ร้องเรียนที่เข้ามาร้องเรียนกับตน โดยคนแรกคือ “คุณหนึ่ง” หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง ซึ่งได้แนะนำตัวว่า ตนเป็นคนที่ต้องการยื่นประกันตัว พิ้งกี้ ตั้งทีมทนายเรียบร้อย เพราะตนมีทีมทนายที่เก่งและเคยประกันตัวในคดีลักษณะนี้ได้มาแล้ว เลยต้องการที่จะช่วยเหลือ พิ้งกี้ ส่วนอีกคนคือ “คุณฟาร่า” ซึ่งเผยว่า ตนรู้จักและสนิทกับทั้งพิ้งกี้และคุณแม่มากว่า 20 ปี และก่อนหน้านี้คุณแม่เคยฝากให้ช่วยดูแล ตนจึงได้ทำเรื่องที่จะเข้าเยี่ยมทั้งพิ้งกี้และคุณแม่ ในวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ถูกบล็อกจาก “คุณแป้ง” (พี่สะใภ้ของพิ้งกี้) กีดกันไม่ให้ตนสามารถประกันตัว พิ้งกี้ ได้

พร้อมกันนี้ “คุณฟาร่า” ยังได้ขอความเป็นธรรมเนื่องจากตนมีรายชื่อถือหุ้น 10% ในการจดทะเบียนบริษัทของ “นายอภิรักษ์” ทำให้ตนถูกผู้เสียหายคุกคาม ยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนาย อภิรักษ์ ยอมรับว่ารู้จักกันมานานแต่เรื่องการจดทะเบียนบริษัทนั้นตนไม่รู้เรื่อง ย้ำว่าตนเองก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหาย และการออกมาแสดงความช่วยเหลือพิ้งกี้ เป็นเพราะความสนิทและรักคุณแม่พิ้งกี้เหมือนแม่ตนเอง ไม่ได้หิวแสงแต่อย่างใด

ฟาร่า ยังย้ำชัดว่า ตนคิดว่า พิ้งกี้ ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนทาง คุณหนึ่ง ยืนยันความบริสุทธิ์ในว่าตนเอง ต้องการประกันตัวพิ้งกี้ เพื่อออกมาสู้คดีเท่านั้น ไม่ได้ช่วยประกันออกมาเพื่อหลบหนี
ในขณะที่ ฟาร่า ได้แจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง ในฐานะผู้เสียหาย และได้ยื่นเรื่องไปยัง DSI เกี่ยวกับคดีนี้ด้วย


ในช่วงท้าย ทั้งคุณหนึ่งและคุณฟาร่า ยังได้ ขอโทษทางกรมราชทัณฑ์ อีกครั้ง ย้ำไม่มีเจตตนาทำให้องค์กรเสื่อมเสีย ย้ำตนได้ยินจากปากคุณแป้ง ( พี่สะใภ้พิ้งกี้ ) เรื่องการใช้โทรศัพท์ของ “นายอภิรักษ์” จึงขอให้ทาง กรมราชทัณฑ์ได้มีการตรวจสอบเรื่องนี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 283 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม