“ตั้ม-กัน” ขอโทษขี้แกล้งจนดราม่า “คริส” มองเป็นบทเรียน ยุคเปลี่ยนต้องคิดมากขึ้น

หลังนักร้องรุ่นพี่อย่าง “ตั้ม วราวุธ” “โดม จารุวัฒน์” และ “กัน นภัทร” วางแผนแกล้งรุ่นน้องคนสนิทอย่าง “คริส พีรวัส” จนถึงขั้นร้องไห้หนัก และโพสต์ลงยูทูปจนเป็นดราม่า เพราะหวังแค่หยอกกันสนุก ๆ ด้วยความคริสเป็นน้องใหม่ ที่เพิ่งได้เข้าร่วมเล่นละครเวที “ลิขิตชิงบัลลังก์” ด้วยกัน

โดยวันนี้(2ก.ย.2565) “กัน” ยอมรับว่าเป็นความคิดของตนเองที่อยากจะแกล้งคริสเพื่อให้เห็นอีกมุมที่น่ารักในตัวตนของคริส เช่นเดียวกับ “ตั้ม” ที่ยอมรับว่าเป็นคนขี้แกล้งอยู่แล้ว ใจคิดว่าหากคลิปนี้ออกไปต้องมีโดนด่าบ้างแต่ก็เพียงแค่ด่าทั่วไปแบบที่เคยเจอ การขี้แกล้งของตนที่ผ่านมา แค่ไม่เคยมีเหตุการณ์ที่สะท้อนให้เห็นอีกมุมหนึ่งที่ทำให้ฉุกคิดว่ากระทบความรู้สึกของคนอื่น เมื่อเกิดเป็นดราม่าตนอ่านทุกคอมเมนต์ ขอบคุณคำติที่ทำให้โตขึ้น เท่าที่อ่านไม่ได้คำหยาบคาย และออกปากชมคริสว่าเป็นคนน่ารักจริง ๆ เพราะในช่วงที่เป็นข่าวก็ยังมาคอยถามไถ่ความรู้สึก ทั้งกันและตั้มยังออกปากขอโทษที่พวกตนทำให้เกิดเป็นดราม่าอีกด้วย

ขณะที่ “คริส” ยังบอกเป็นบทเรียนให้กับพวกตนทุกคน ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปการเล่นอะไรแบบนี้ก็ควรคิดมากขึ้น โดยคริสยังบอกอีกว่า ทั้งตั้มและกันน่ารักกับตน เพราะรักก็เลยแกล้งกันเล่น คริสยังบอกอีกว่ารู้สึกไม่ค่อยดีเมื่อเริ่มเกิดเป็นกระแสดราม่า พร้อมบอกว่าการเล่นละครเวทีต้องใช้ความเชื่อใจกันอย่างมาก เมื่อได้ผ่านเหตุการณ์นี้ร่วมกันมาเหมือนเป็นเรื่องร้ายที่ยังมีเรื่องดีที่สะท้อนให้เห็นได้ในคราวเดียวกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,051 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม