“เนย โชติกา” เผยโมเมนต์น่าเอ็นดู “พี่อคิณ” ตั้งใจช่วย “น้องลลิณ” เลือกชุดใหม่ แต่โดนน้องสาวงอนใส่!!

ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มตามด้วยความเอ็นดูกับไปความน่ารักของ “น้องอคิณ” ลูกชายคนโตของแม่ “เนย โชติกา” และ พ่อ “อาร์ม จันทร์สิริ” ที่ล่าสุดออกไปชอปปิ้งเลือกซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่กับคุณแม่เนยและน้องสาวสุดที่รักอย่าง “น้องลลิณ” ทันทีที่ถึงแผนกเสื้อผ้าเด็ก “น้องอคิณ” และ “น้องลลิณ” ต่างก็เลือกเสื้อผ้ากันคนละมุม โดย “น้องลลิณ” ยืนเลือกเสื้อยืดลายน่ารักหลากสีสัน ขณะที่ “น้องอคิณ” ยืนเลือกกระโปรงให้น้องสาวอยู่อีกมุม พอเห็นว่าน้องสาวเลือกเสื้อเสร็จ ก็รีบหยิบเอากระโปรงที่ตนเองตั้งใจเลือกไว้ให้ไปทาบดูว่าเหมาะกับเสื้อตัวไหนและดูว่าน้องใส่ได้หรือเปล่า แม้จะโดนน้องสาวงอนใส่และเดินหนีก็ไม่ถอดใจ


ทั้งนี้ “เนย” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่พี่ชายอย่าง “น้องอคิณ” กำลังช่วยน้องสาวคนสวย “น้องลลิณ” เลือกซื้อเสื้อผ้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @noeychotika พร้อมแคปชันระบุว่า “งอลแย้ววว😂😂 น้องจะซื้อเสื้อ พี่จะให้ซื้อกระโปรง ส่วนน้องต้องงอลเบอร์นี้!!🙈🙈” โดยในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพที่ “น้องอคิณ” กำลังเลือกซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่ช่วย “น้องลลิณ” น้องสาวสุดที่รักด้วยความตั้งใจ ซึ่ง “น้องลลิณ” ได้เลือกเป็นเสื้อยืดและลายน่ารักจำนวน 3 ตัว พร้อมกับหันมาบอก “แม่เนย” และ “พี่อคิณ” ว่า “เอาอันนี้” ด้าน “พี่อคิณ” ที่กำลังยืนเลือกกระโปรงให้น้องสาวอยู่อีกมุม พอเห็นว่าน้องเลือกเสื้อมา 3 ตัว จึงได้หยิบเอากระโปรงสีชมพูน่ารักตัวหนึ่งมาเทียบกับเสื้อที่น้องเลือกว่าเข้ากันกับตัวไหนบ้างหรือเปล่า

ส่วน”น้องลลิณ” พอเห็นว่าพี่ชายไม่ฟังที่ตนพูดก็เดินหนีไปด้วยความงอน พร้อมกับพูดคำว่า “งอนแล้ว ๆ ” ออกมา แต่ “น้องอคิณ” ก็ไม่ยอมแพ้หยิบกระโปรงตัวที่ตนเลือกเดินตามไปทาบที่ตัวน้องเพื่อดูว่าน้องจะใส่ได้หรือเปล่า พร้อมกับบอกให้น้องสาวหยุดเดินก่อน แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะน้องสาวก็ยังคงเดินหนีด้วยความงอน กระทั่งน้องอคิณเดินตามทันและเห็นว่ากระโปรงที่ตนเลือกให้น้องน่าจะใส่ได้ จึงหันมาตอบคุณแม่เนยว่า “ใช้ได้ ๆ “ ทำเอาคุณแม่เนยหัวเราะออกมาด้วยความเอ็นดูก่อนจะตอบรับความคิดเห็นของลูกชาย ขณะที่พ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและแฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นด้วยความเอ็นดูในความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,677 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม