“ดิว” แจงเหตุเปิดหน้าลูก ลั่นไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด! ขอเดินทางสายกลาง ไพรเวซี่อย่างมีขอบเขต

ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาชื่นชม Mindset กันยกใหญ่ หลังคุณแม่ป้ายแดง “ดิว อริสรา” แสดงทัศนคติเกี่ยวกับการเปิดหน้าลูกชาย “น้องไซลาส แอซรา ลี” ผ่านช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวระบุชัดเจนว่าตั้งใจเปิดหน้าโชว์ความน่ารัก น่าเอ็นดูของลูกชายให้แฟน ๆ ได้เชยชมอยู่แล้ว เพราะอยู่ในสังคมไทย เติบโตมาใรสังคมที่มีคนรัก มีวันนี้ได้เพราะประชาชน ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูดที่ต้องมีความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น จะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้เพื่ออะไร ขอเดินทางสายกลาง แต่ถ้าใครมาคอมเมนต์ไม่ดีใส่ลูก คุณแม่ดิวก็ไม่ปล่อยผ่าน ถ้าว่างแม่ก็พร้อมด่ากลับเหมือนกัน


โดย “ดิว” เผยว่า “คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด ไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่ต้องรักษาความไพรเวซี่ขนาดนั้น เราก็เข้าใจในเหตุผลคนที่ไม่เปิด ด้วยความที่เขาอาจเป็นดาราฮอลลีวูด หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด แต่เรารู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทย เราจะเลี้ยงลูกเราอยู่ในสังคมไทย เราเลี้ยงในสภาพแวดล้อมที่อยู่ จะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้เพื่อ เราก็แค่รู้สึกว่าเราจะให้ความไพรเวซี่เขา เช่นถ้าเขาอยากมีอินสตาแกรม โตขึ้นก็ให้เขาทำเอง เราก็มีขอบเขตที่เราเป็น แฟนเราก็เป็นชาวต่างชาตินะ แต่เราเดินทางสายกลางมากกว่า

แล้วในโลกความเป็นจริง ถ้าเราเลือกจะไม่เปิดหลังจากนี้ ถ้าใครเห็นความน่ารักของลูกเรา อยากถ่ายรูปกับลูกเรา เราต้องไม่ให้เหรอ เราเติบโตมาในสังคมนี้ ในการที่มีคนรัก เรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วย เราก็ต้องให้ความสำคัญเขาประมาณหนึ่ง แต่ก็เข้าใจว่ามันก็เป็นเรื่องความไพรเวซี่ ความเป็นส่วนตัว แต่เราก็อยู่ในสังคมไทยอยู่ดี ถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูดเราคงไม่เปิด แต่ประเทศไทยมันน่ารัก คนน่ารัก ด้วยเหตุผลอะไรต้องขนาดนั้นด้วย และถ้ามีคนจ้างงานลูกเราก็รับ เราเป็นใครถึงต้องไม่รับ ใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง เรียลไลฟ์นิดนึง ถ้าเจอคนคอมเมนต์แย่ๆ ใส่ ทีมงานเรามีคุณภาพ เราค่อนข้างมั่นใจในทีมงานที่เรามี สองเราเป็นพวกไม่สนอยู่แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรหรอก เรามีกำลังใจ พูดจาน่ารักก็ขอบคุณ พูดจาไม่ดีถ้าว่างเดี๋ยวก็ด่ากลับ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทัสนคติในเรื่องนี้ของคูมแม่ลูกดิวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 11,346 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม