“โจอี้ ภูวศิษฐ์” แปะทองบนตัวตามสัญญา หลังเพลงขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ลั่นคนรู้จักเยอะขึ้นแต่ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม

รับผิดชอบคำท้าเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักร้องหนุ่ม “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เจ้าของเพลง “นะหน้าทอง” ที่ลุกขึ้นมาสลัดผ้าแปะทองบนตัว หลังท้าแฟนคลับไว้ว่าหากเพลงของตนขึ้นเทรนด์ยูทูบอันดับ1 โดย “โจอี้” เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าไม่คาดคิดว่าเพลงจะถูกดันจนติดจริง ๆ พอเพลงติดเทรนด์ก็เลยทำตามที่พูดไว้ ตอนนี้เพลงกำลังทะยานเข้าสู่ 100 ล้านวิว เชื่อไม่เกิน 2 อาทิตย์อาจทำได้ถึง เผยขอพรพระนเรศวรที่โลเคชันถ่าย MV ให้เพลงนี้ได้ 100 ล้านวิว เดี๋ยวจะกลับไปไหว้อีกครั้ง รวมทั้งเตรียมทำเพลงพิเศษขอบคุณที่แฟนเพลงและทุกคนสนับสนุนเพลงนี้ แย้มคิวงานจองยาวข้ามปีถึง เดือน เม.ย.ปีหน้าแล้ว ตารางงานแน่นพร้อมทำงานเต็มที่


รับชีวิตเปลี่ยนไป มีคนรู้จักมากขึ้น เวลาไปไหนมาไหนมีคนเข้ามาขอถ่ายรูป แต่นิสัยและวิถีชีวิตไม่เปลี่ยนไป ยังขี่มอเตอร์ไซด์ไปไหนมาไหนปกติ แต่ก็ถอยรถยนต์ใหม่เพื่อสะดวกเดินทาง ตอนนี้ประสบการณ์รถโชกโชน รอยถลอกรอบคันแล้ว รอให้เลอะเต็มที่ค่อยเคลมประกันทีเดียว ขำ ๆ มีรถยนต์ขับแต่ยังหลงทางในกรุงเทพฯ เพราะต่อต้าน Ai ลองดีอยากเลือกเส้นทางเองไม่พึ่งเทคโนโลยี สุดท้ายหลงทุกรอบ เคยหลงถึงขั้นอยากจอดรถแล้วโบกแท็กซี่กลับบ้าน

นอกจากนี้ “โจอี้” ยังบอกอีกว่าแฮปปี้กับการกินฟรี อยู่ฟรี ติดนิสัยนอนง่าย กินง่าย ชอบไปนอนบ้านคนอื่น บางทีก็ไปนอนบ้าน “ป๊อป ปองกูล” จนถูกแซวเป็นน้องภาระ ตั้งเป้าปลายปีจะทำเรื่องกู้ซื้อบ้าน หวังให้ครอบครัวมีที่อยู่ในกรุงเทพฯ บวกกับเป็นรักสุนัขอยากมีพื้นที่เลี้ยงสัตว์ และให้คุณแม่อยู่บ้านเลี้ยงสุนัขไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,327 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม