“ณเดชน์” เซฟ “ญาญ่า” อนุญาตให้ลงชุดว่ายน้ำรูปเดียว แซวหวานใจบอกไม่หวง แต่คอยห้ามเวลาโชว์หุ่น

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “ญาญ่า อรัสยา” เคยออกมาบอกว่าในละครเรื่อง คือเธอ ที่ประกบคู่กับพระเอกฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” มีฉากเลิฟซีนเยอะที่สุดเท่าที่เคยเล่นละครมา ซึ่งก็ได้แจ้งให้หวานใจอย่างหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ทราบแล้ว ล่าสุดเจอตัวทั้งคู่ออกอีเวนต์ด้วยกันเลยต้องแอบถาม “ณเดชน์” สักหน่อยว่าต้องปิดตาดูละครที่แฟนสาวเล่นเลยหรือเปล่า พร้อมถามถึงการช่วยเลือกรูปเซ็กซี่ให้ “ญาญ่า” ลงแค่รูปเดียว และประเด็นที่ “ญาญ่า” ไม่หวง อนุญาตให้เจ้าตัวโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้เต็มที่


โดย “ณเดชน์” เผยว่า “ได้ดูละครของน้องบ้างครับ ดูได้ ไม่ถึงกับต้องปิดตาดู เห็นแล้วก็ชื่นชมเขาครับ ฉากเลิฟซีนในเรื่องน้องบอกไว้ก่อนตั้งแต่แรกแล้ว เผื่อตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็เข้าใจว่ามันคือละคร งานก็คืองาน ไม่เคยห้ามกัน เต็มที่ครับ สิ่งที่เห็นมันเกินความคาดหมายกว่าที่น้องบอกไหม ไม่แน่ใจนะ แต่ยุคสมัยนี้คนดูคงอยากจะเห็นอะไรที่ดูเรียลขึ้น มีรสชาติมากขึ้น คือถ้าฉากเลิฟซีนแล้วกล้องแพลนเข้าตะเกียงหรือซูมให้เห็นแค่จับมือกัน คนดูก็จะรู้สึกโอ้ย…อีกแล้ว เหมือน 20 ปีที่แล้ว ตอนนี้งานกลับมาทำได้เต็มที่แล้ว น้องก็งานเยอะมาก เวลาที่ดีที่ได้พักจริง ๆ ของเขาคือการเวลาได้อยู่บ้าน มีความสุขกับต้นไม้ของเขา ขณะที่ผมมีเวลาเยอะกว่า แต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ด้วยกัน คิดถึงครับ เพราะต่างคนต่างทำงานคนละกอง น้องออกกองต่างจังหวัด แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะแวะไปหากันที่กองบ้างตามโอกาส ส่วนที่น้องส่งรูปให้ดูแล้วผมให้ผ่านแค่รูปเดียว เพราะน้องสวย น่ารัก เซ็กซี่ หลายรูป เราก็ไม่คิดว่าเขาจะเชื่อตามที่เราเลือกขนาดนั้น ผมก็คอมเมนต์ไปว่าลงรูปนี้ก็ได้ รูปนี้โอเค แต่รูปนี้อย่าลงเลย ถ้าผมอยู่ด้วยก็คงอาจจะความรู้สึกอีกแบบ แต่ช่วงนี้เราไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน พอบอกให้เขาลงรูปนี้สิ อยู่ดี ๆ เขาก็ลงแค่รูปเดียว ลงมา 20 รูป ให้ลงแค่รูปเดียว ที่เหลือก็เซฟเก็บไว้สิครับ(หัวเราะ) คือเราเป็นผู้ชาย เวลาเราเห็นรูปในโซเชียล เราจะรู้ว่าในโซเชียลมีเดียจะมีความคิดทะลึ่งตึงตังกัน เราก็เลยพยายามเซฟเขา จริง ๆ สุดท้ายคือแล้วแต่เขา ไม่เคยห้ามไม่ให้ลง คอมเมนต์แบบพูดกับเขาดี ๆ น้องบอกคราวหลังไม่ส่งให้ตรวจแล้ว ว๊า…เสียดายจัง เซ็งเลย ถามว่ารู้สึกยังไงที่น้องน่ารัก เชื่อฟัง คือมีอะไรเราก็แชร์กัน เราถึงเข้าใจกัน อยู่ด้วยกันได้ ไม่ได้ตีกรอบให้กัน ส่วนที่น้องบอกว่าให้ผมโชว์ได้เต็มที่เลย ผมออกกำลังกายมา ไม่จริงเลยครับ น้องคอยห้ามตลอด คอยถามทำไม จะไปโชว์ใคร ส่วนเรื่องบ้านตอนนี้คืบหน้า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ลดลงมาเรื่อย ๆ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการตกแต่งภายในอยู่ น่าจะสิ้นปีไม่ก็ต้นปีหน้าถึงย้ายเข้าไปอยู่ได้ ตอนนี้ก็เรียบร้อยดีแล้ว ก็ดูตามสภาพอากาศไป ช่วงนี้ฝนด้วย ตอนนี้คือแฮปปี้แล้ว ไม่มีแก้อะไรแล้ว”

ด้าน “ญาญ่า” กล่าวต่อว่า “จริง ๆ ความสมจริงของการแสดงมันต้องดูตามเทรนด์ของคนดูด้วยว่าเขาต้องการอะไรที่มันจริงขึ้น ในฐานะนักแสดงรู้สึกว่ามันดีสำหรับตัวละคร เพราะเราได้สื่อให้เห็นว่าเขารักกันมาก ๆ ให้คนดูเข้าใจว่าความสัมพันธ์ของตัวละครไปถึงไหน ทุกครั้งที่เราทำงานชนิดนี้ เราตกลงกันแล้วว่าลิมิตแค่ไหน ทุกคนทำงานกันอย่างมืออาชีพ อย่างที่พี่แบร์บอกว่าตอนนี้ต่างคนต่างกลับมาทำงาน ไม่ค่อยได้เจอกัน ถามว่าคิดถึงกันไหม คิดถึงค่ะ เพราะปกติเราทำงานด้วยกัน แต่อันนี้คือแยกกันไปเลย นาน ๆ เจอกันทีก็คิดถึงค่ะ แต่เทคโนโลยีสมัยนี้ก็ช่วยได้ทุกอย่าง คิดถึงก็บอกกัน ส่วนที่เผยเรียกชื่อพี่หมาก ปริญ เป็นพี่แบร์ เพราะโดยปกติแล้วถ้าหนูอยู่กับพี่แบร์ พี่หมากกับคิมก็จะอยู่ด้วย พี่แบร์บอกในกองคิมก็เผลอเรียกพี่แบร์ว่าพี่หมากเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าคิดถึงใครก็เห็นเป็นหน้าพี่แบร์ มันแค่หลุดปาก ๆ พอหนูเรียกผิดพี่หมากก็ไม่หัน ส่วนที่พี่แบร์ชอบโชว์ คือหนูเห็นตอนที่เขาลงไปแล้ว ก๋็จะไปแซวว่าโป๊ ไม่ให้ แต่ก้ไม่ถึงขั้นว่าต่อไปพี่แบร์จะลงรูปอะไรต้องส่งให้หนูดูก่อน เอาที่พี่เขาสบายใจ เพราะพี่แบร์รูปร่างสวยดี คือแค่ไปยืนที่สวนคนก็เห็นแล้ว ฉะนั้นพี่แบร์ลงรูปได้ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,402 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม