“โตโน่” รับคิดถึง “ณิชา” ยินดีใช้คำว่าแฟนหากฝ่ายหญิงต้องการ ขอบคุณที่เข้าใจ-เสียสละ และทำให้โลกนี้สวยงาม

นักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ยอมรับตรง ๆ แบบไม่กั๊กว่ารู้สึก “คิดถึงมาก” หลังหวานใจอย่างนักแสดงสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” บินไปเที่ยวพักผ่อนและเรียนเพิ่มทักษะที่ประเทศอังกฤษ แม้จะต้องห่างกันนาน 1 เดือน แต่ “โตโน่” ก็ยินดี หาก “ณิชา” ได้ทำในสิ่งที่ตนเองมีความสุข คิดถึงเมื่อไหร่ก็โทรหากัน ถึงขั้นนับวันรอ เพราะอีกแค่ 2 อาทิตย์หวานใจก็จะกลับแล้ว หากไม่ติดอะไรวันกลับก็อยากจะไปรับที่สนามบิน ก่อนจะแย้มว่าความรักของตนเองและ “ณิชา” สดใสขึ้น มีความเป็นธรรมชาติแบบค่อยเป็นค่อยไป ขอบคุณอีกฝ่ายที่เข้าใจและเสียสละให้ตนได้ทำเพื่อคนอื่นเช่นกัน ส่วนคำว่าแฟนมองว่าไม่สำคัญ แต่หากสำคัญกับ “ณิชา” เมื่อไหร่ก็พร้อมจะใช้คำนั้น หลุดปากบอกรักเพราะ “ณิชา”เป็นหนึ่งที่ทำให้โลกใบนี้มันสวยงาม


โดย “โตโน่” เผยว่า “คิดถึงตลอดครับ แต่ก็ดีใจกับน้องที่น้องได้ไปทำตามความฝัน ได้ไปฝึกภาษา ได้ไปเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ มาปรับใช้กับงานของตัวเอง อะไรที่น้องมีความสุข เติมความสดใสให้กับเขา ผมยินดีที่จะสนับสนุนเต็มที่ คิดถึงก็โทรคุยกัน แต่ไม่ถึงขั้นคุย 24 ชั่วโมง คิดถึงกันตอนไหนก็โทรมาคุย ว่างตอนไหนก็คุย ส่วนที่น้องเองก็คิดถึงผมเหมือนกัน เป็นเพราะผมน่ารักไงครับ เป็นธรรมดาที่เขาจะคิดถึงผม(ยิ้มเขิน) อีก 2 อาทิตย์ก้กลับแล้ว ผมนับวันรอเลยครับ เพราะฝากน้องซื้อแว่นตาว่ายน้ำไว้สำหรับว่ายกลางแจ้ง น้องอยู่อังกฤษพอดีก็เลยฝากซื้อ 2 อัน น้องบอกกำลังจะไปหาให้ แต่ตอนนี้ยังหาไม่เจอ วันเดินทางไปก็ไปส่งที่สนามบิน ส่วนวันน้องเดินทางกลับมา ถ้าไม่มีงานก็อยากจะไปรับน้องนะครับ ถามว่าตอนไปส่งหวานมาก ตอนกลับจะหวานขนาดไหน ธรรมดาครับ(เขินหน้าแดง) ไปเรื่อย ๆ ธรรมชาติ ยอมรับว่าความรักสดใสขึ้น ต้องขอบคุณณิชา เพราะถ้าเราไม่เข้าใจกัน เราก็คงไม่มีแรงไปทำเพื่อคนอื่น ต้องขอบคุณที่เขาเข้าใจและเสียสละ เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาพาเขาไปไหนมาไหน ไม่ได้พาไปเที่ยวเลย เพราะทำหลายอย่าง วันที่ผมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงน้องและทีมนักแสดงหญิงคนอื่น ๆ ก็จะไปรำถวายพญานาคด้วย คิดว่าจะเป็นภาพที่สวยงาม ส่วนความรักกับณิชาถามว่ากี่ปีแล้ว ไม่ได้นับเลยครับ เพราะมันไม่ได้เริ่มต้นจากการจีบกัน มันค่อย ๆ พัฒนามาเรื่อย ๆ ความรักครั้งนี้ค่อยข้างแปลก มันไม่เหมือนที่ผ่านมาที่ผมเคยมีแฟน ความรักของณิชาเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป หลายคนอยากรู้ว่าเรียกแฟนได้หรือยัง ส่วนตัวผมมองว่ามันไม่สำคัญหรอกครับ แต่ถ้ามันสำคัญสำหรับณิชาเมื่อไหร่ ผมยินดีเสมอ อะไรก็ได้ ผมรักทุกอย่างที่ทำให้โลกนี้สวยงาม และณิชาเป็นหนึ่งที่ทำให้โลกใบนี้มันสวยงาม

ส่วนความพร้อมสำหรับโปรเจ็กต์ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ตอนนี้ขาแข็งแรงแล้ว น่าจะพร้อม แต่ส่วนบนน่าจะต้องฝึกอีกเยอะ ที่ผ่านมาก็ใช้ฟุตบอลช่วยเรื่องของหัวใจ แต่การหายใจมันก็คนละแบบกับการว่ายน้ำระยะไกล เดี๋ยวอาทิตย์หน้าละครที่ถ่ายอยู่จะปิดกล้องแล้ว คงได้ลงซ้อมว่ายน้ำในบึงน้ำกลางแจ้งจริง ๆ ที่ผ่านมาซ้อมในสระในร่มมาตลอด แต่ไปว่ายในแม่น้ำโขงจริง ๆ มันจะมีเรื่องของกระแสน้ำเข้ามาด้วย ขอบคุณหลายคนที่้เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยในน้ำที่คาดเดาล่วงหน้าไม่ได้ แต่ก็เชื่อมั่นในความเซฟของทีมงาน ตัวผมเองก็ไม่ได้กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง เชื่อว่าองค์พ่อพญานาคท่านจะคุ้มครอง ส่วนตัวมองว่าสิ่งแวดล้อมสำคัญกว่า แม่น้ำโขงอยู่กับเรามานาน ให้ทั้งอาชีพ อาหาร ประวัติความเป็นมายาวนาน ถ้าการว่ายข้ามแม่น้ำโขงครั้งนี้จะช่วยให้คนกลับมาดูแลแม่น้ำกลับมาสะอาด สวยงาม เราและลูกหลานเราจะได้ประโยชน์จากตรงนี้อีกมากมาย รวมถึงยังได้ช่วยเหลือโรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลฝั่งท่าแขกที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อีกหลายอย่าง ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ วันที่ 22 ต.ค.2565 นี้ก็จะว่ายจริงแล้ว ระยะทางไป-กลับ ราว 15 กิโลเมตร ถือว่าออกมาดูกีฬา มาเชียร์ผม มาช่วยกันบริจาคคนละเล็กละน้อยก็ได้ครับ อยากให้เรื่องนี้ไปถึงหูชาวโลกให้รู้ว่าสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องสำคัญ มาช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อตัวเราเอง เพื่อลูกหลานและเพื่อโลกใบนี้ครับ”

เข้าชม 5,203 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม