“ดีเจเผือก” ตื่นเต้นส่งลูกไปรร.วันแรก ขำ ๆ บัตรผู้ปกครองตั้งใจให้ดูยิ้มแล้ว

ถึงวัยต้องเปิดโลกกว้างแล้ว สำหรับ “น้องลูกครับ” ลูกชายวัย 3 ขวบกว่าของนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี “เผือก พงศธร จงวิลาส” กับภรรยาสาวสวย “ลูกจ๋า วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย” ที่ล่าสุดวันนี้(26 ส.ค. 2565) ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ต่างจูงมือกันมาส่งลูกชายไปโรงเรียนวันแรก

โดยก่อนหน้านี้ “เผือก” ได้ลงภาพบัตรประจำตัวผู้ปกครองของตัวเองกับภรรยาที่มีสีหน้านิ่งขรึม พร้อมแคปชันว่า “บ้านเราตั้งใจกับการเลือกรูปติดบัตรผู้ปกครองเป็นอย่างมาก 😂 อยากให้รูปดูยิ้มแย้มและเป็นมิตร.. 🤨😅” จนวันนี้ดีเจหนุ่มได้เดินทางมาส่งลูกพร้อมเล่าว่า “ส่งนักเรียนเข้าโรงเรียนวันแรก คนที่ตื่นเต้นน่าจะเป็นฝั่งผู้ปกครอง 😅 @lj_loukja @lk_loukkrub”

ฟากของ “ลูกจ๋า” ภรรยาได้ลงภาพกับลูกชายเช่นกัน ระบุว่า “ดูหน้า นายมันแน่เจ้าลุเด็กอนุบาล1! 😂🤣😅📚🖍📝 จากเดิมที่มี๊กังวลไปทุกสิ่ง หลังจากที่2วันที่ผ่านมาได้ไปโรงเรียนกับน้องลุคแว่บๆ ได้เห็นลุคในห้องเรียนกับคุณครู กับเพื่อนๆ ก็คือ.. โอเค น้องลุคพร้อมมากแล้วจริงๆ 555555 คุณครูบอกว่าไม่ห่วงลุคเลย ห่วงแม่ลุค “be brave mamii“ 55555555 ไม่ได้สิ เจ้าเด็กเข้มแข็งขนาดนี้ หม่ามี๊ก็ต้องสู้ๆด้วย รักนะครับ ดช. ลุคุณณ์ จงวิลาส #รูปสุดท้ายคือไปแล้ววววววววลุคจะไปห้องเรียนแล้วววววววววววว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 24,794 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม