“บิวกิ้น – พีพี” เสิร์ฟความฟินแบบจุก ๆ ในโชว์รอบพิเศษ SUMMER SONIC EXTRA

ปิดฉากไปอย่างสุดประทับใจ สำหรับมิวสิคเฟสติวัลระดับโลกครั้งแรกของ 2 หนุ่ม “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” กับเทศกาล SUMMER SONIC 2022 และ SUMMER SONIC EXTRA ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันก่อน สำหรับรอบการแสดงพิเศษ SUMMER SONIC EXTRA ณ EBISU Garden Hall ถูกจัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟน ๆ โดยเฉพาะ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง!! หลังจากเปิดขายเพียงไม่กี่นาที เพราะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับหลากหลายประเทศของทั้งคู่ที่หลั่งไหลกันมาจากทั่วทุกสารทิศ รวมถึงแฟน ๆ ชาวไทยอีกจำนวนมาก ที่บินลัดฟ้าเพื่อไปร่วมให้กำลังใจ ทั้งยังร่วมกันทำโปรเจกต์ต้อนรับและให้กำลังใจ “พีพี-บิวกิ้น” ทั่วทั้งโตเกียว ทั้งจอ LED ในย่านชิบูย่า และ ชินจูกุ, LED ในสถานีรถไฟต่าง ๆ รวมถึง ADS TRUCK ที่ขับตระเวนไปตามแหล่งชอปปิงชื่อดังอีกด้วย


ขณะที่ “บิวกิ้น” และ “พีพี’ ได้เตรียมเพลงมาฝากแฟน ๆ อย่างจุใจ ทั้งเพลงฮิตจากซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ อย่าง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ , I’ll do it how you like it รวมไปถึงเมดเลย์รวมเพลงดังในตำนานของไอดอล T-POP ประเทศไทย อย่างพี่เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย กับเพลง สบายสบาย, หมอกหรือควัน, บูมเมอแรง, คู่กัด, พริกขี้หนู และเพลง กีดกัน เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ปิดท้ายด้วยเพลงที่ทุกคนรอคอย “ไม่ปล่อยมือ” เพลงสุดท้ายจากซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ ซึ่งเป็นเพลงที่ทั้งคู่ไม่ได้เตรียมตัวมาจากเมืองไทย แต่อยากมอบเพลงนี้ให้เป็นของขวัญกับแฟน ๆ จึงซ้อมและแกะเพลงกันในชั่วข้ามคืน มาในเวอร์ชันเปียโน ที่เน้นเสน่ห์เสียงร้องของทั้งคู่ ทำเอาแฟน ๆ ที่มาชมในฮอลล์ และแฟน ๆ ที่ชม LIVE ผ่านทาง WOWOW ถึงกันกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

บิวกิ้น” เผยว่า “สำหรับการโชว์รอบนี้ ยอมรับว่ายังคงตื่นเต้นไม่แพ้รอบแรก ดีใจที่ได้มาเจอทุกคนด้วยตัวเอง เป็นสิ่งที่ผมและพีพีอยากทำสิ่งนี้กันมาตลอด อยากมาขอบคุณทุกคนด้วยตัวเอง ที่สนับสนุนเราสองคนจนมาถึงจุดนี้ รวมถึงแฟน ๆ ชาวไทย หลายคนคุ้นหน้ากัน เจอกันบ่อย แต่ต้องขอบคุณมาก ๆ ที่ตามมาเชียร์กันถึงที่นี่ รู้สึกอุ่นใจมากครับ” ด้าน “พีพี” กล่าวเสริมว่า ” พีรู้สึกพอใจในตัวเองระดับหนึ่งเลยครับ สำหรับโชว์ทั้งสองรอบที่ผ่านมา ก่อนมาต้องบอกว่ากังวลมากเลยตลอดเวลาเดือนหนึ่ง แต่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ดีใจมาก ๆ ไม่คิดว่าจะมีคนรักเรามากขนาดนี้ บนเวทีมองลงมา เห็นสายตาของทุกคนที่ส่งผ่านกำลังใจมาให้ เลยทำให้สามารถทำในสิ่งที่ซ้อมมาได้ อาจจะมีผิดพลาดบ้างเล็กน้อย แต่คิดว่าพีทำดีที่สุดแล้ว ณ ช่วงเวลาตรงนั้น”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 78 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม