“ใบเฟิร์น” เข้าใจช่างทำงานละเอียด บ้านในฝัน 80 ล้านเสร็จไม่ทันวันเกิด

แม้บ้านในฝันหลังใหม่ที่กำลังสร้างเสร็จไม่ทันเข้าอยู่ในวันเกิด 20 กันยายน 2565 นี้ตามที่หวังไว้ แต่สาวพราวเสน่ห์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็บอกไม่ซีเรียส เข้าใจช่างทำงานละเอียด ตนเกรงใจและไม่อยากเร่ง เข้าใจคนทำงานเลยค่อนข้างไม่ชอบรบกวนเวลาเข้าไปตรวจงานที่บ้าน สำนึกเสมอว่าเขากำลังสร้างบ้านให้เรา ไม่อยากให้มีปัญหากัน ส่วนงบสร้าง 80 ล้านบาท คุมอยู่ไม่บานปลาย เนื่องจากได้ทีมงานที่คอยควบคุมให้ ยอมรับว่ามีทุบบางส่วนของห้องน้ำ เพราะอยากทำให้กว้างขึ้นและสร้างเผื่ออนาคตหากพ่อ-แม่สูงอายุ


ออกอีเวนต์โชว์ความสามารถให้แฟน ๆ เห็นทุกรูปแบบแล้ว แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่สาวพราวเสน่ห์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ยังไม่เคยทำ และออกปากว่าถ้ามีงานประเภทนี้ติดต่อมาคงต้องถอย ไม่ไหวที่จะรับจริง ๆ คืองานร้องเพลงในอีเวนต์ เพราะตนเองร้องเพลงเพี้ยนหนัก จับคีย์ไม่ถูก เคยลงทุนเรียนร้องเพลงมาแล้ว แต่ก็ไม่รอดถึงขั้นครูขออย่าเอ่ยชื่อโรงเรียน ส่วนตัวมั่นใจและอยากลองร้องโชว์ตามงาน แต่ผู้จัดการส่วนตัวอายและขอร้องว่าอย่าทำ แอบหวั่นรับอีเวนท์เยอะแต่ไม่ค่อยมีประเด็นเป็นข่าวให้นักข่าว เพราะเป็นคนเรียบง่าย ชีวิตไม่หวือหวาอะไร ช่วงนี้รอเปิดกล้องละคร รับแต่อีเวนต์เยอะจนแฟนคลับแซว บอกช่วงนี้มีงานถ่ายโฆษณา รับรีวิวสวย ๆ ถือเป็นความแปลกใหม่ของชีวิตเหมือนกัน ปกติจะอยู่แต่กับกองละครส่วนใหญ่ ตอนนี้เหมือนได้พักยาว เนื่องจากละครที่กำลังจะถ่ายมีการปรับบทอยู่

ปลื้มเข้าชิงรางวัลระดับเอเชีย Best Female Lead in a TV Programme เวที ContentAsia Awards2022 จากละครสร้อยสะบันงา ดีใจที่เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ได้เข้าไปชิง พร้อมออกตัวว่าแค่ได้เข้าชิงก็ภูมิใจแล้ว เพราะเป็นรางวัลระดับเอเชีย เสียดายวันประกาศผลตนติดงาน ไม่ได้ไปลุ้นด้วยตัวเอง ด้าน “นาย ณภัทร” ก็เข้าชิงฝ่ายชายเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,702 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม