“แจ๊ส” เปย์แบรนด์เนม “แจง” วันครบรอบแต่งงาน 9 ปี ภรรยาพานักร้องดังเซอร์ไพรส์กลับ พร้อมคำสัญญาสุดฮา

ทั้งซึ้งทั้งฮากันไปเลย สำหรับการฉลองครบรอบวันแต่งงานปีที่ 9 ของคู่ของตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” และภรรยาคนสวย “แจง ปุณณาสา” เพราะนอกจากภาพหวาน ๆ ข้อความซึ้ง ๆ ฮา ๆ ที่ทั้งคู่สาดใส่กันในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว “แจ๊ส” และ “แจง” ต่างก็ยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์กันและกันด้วย โดย “แจ๊ส” ได้มอบกระเป๋าแบรนด์เนมใบใหม่ ซึ่งเป็นรุ่นที่ภรรยาอยากได้พร้อมกับดอกไม้ช่อโตมามอบให้ “แจง” ขณะที่ “แจง” ก็จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ฉลองกันเฉพาะในหมู่คนสนิท พร้อมกับเชิญ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ศิลปินที่สามีชื่นชอบมาร้องเพลงรักความหมายดี ๆ อย่างเพลง “เรื่องจริง” มอบเป็นของขวัญแต่งงานปีที่ 9 ให้กับ”แจ๊ส” ทันทีที่ “แจ๊ส” เห็นของขวัญชิ้นดังกล่าวช็อกไปคู่ใหญ่ ก่อนจะยิ้มออกมาด้วยความปริ่มใจ


โดย “แจ๊ส” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jazzpadung พร้อมแคปชันระบุว่า “วันนี้ครบรอบ 9 ปีที่แต่งงาน ปีนี้ อาจจะไม่ได้ ทำอะไรได้เต็มที่ แต่ใจที่มีให้นี้ มันมีตลอดไป รักมึงมากนะแจง เราจะ อะ นิ เวอร์ เซอร์ รี่กัน แบบนี้ตลอดไป #รักนะ @jangjit❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️”

ด้าน “แจง” ก็ได้โพสต์คลิปหวานรวมโมเมนต์ต่าง ๆ ของตนเองและสามีผ่านอินตาแกรมส่วนตัว@jangjit พร้อมแคปชันบรรยายความรู้สึกว่า “ครบรอบแต่งงาน 9 ปี 24/8/65 การเลือกแต่งงาน ไม่ง่าย แต่ถ้าเราตั้งใจเดินไปด้วยกัน ก็ไม่ยาก ขอให้เชื่อใจ ซึ่งกันและกัน ยอมกัน อดทน แม้เส้นทาง ที่เลือก มันไม่สวยงามเท่าไหร่ เราก็เดินด้วยกันมาแล้ว ทะเลาะ หัว เราะ ร้องไห้ เราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ขอบคุณนะ แจงเลือกผู้ชายไม่ผิดเลย แจ๊ส ดูแล ทุกคน ดีมาก ๆ เสียสละตัวเองทุกอย่าง ไม่ได้นอน ไม่ได้หยุด ก็ไม่เป็นไรขอแค่ให้ครอบครัวกินอิ่ม นอนหลับ ตลอด10 ปีที่อยู่ด้วยกันมา ผู้ชายคนนี้มีแต่ความรักที่มอบให้ ❤️ ก็ยังจะพูดเหมือนเดิม แจงจะดูแลแจ๊ส ให้ดีที่สุด เหมือนที่แจ๊สดูแลแจง วันแรกเป็นยังไง วันนี้ยังเป็นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรักกันมากขึ้น จริง ๆ ทางไหนที่ทำให้เธอเจริญ เราจะจับมือเดินไปด้วยกัน รักมาก รักที่สุด @jazzpadung สมบัติเธอ ชั้นก็จะดูแลให้อย่างดี 😂 รักมึงนะเว้ยยยยย ไอแว่น #ไอแจ๊สคุณแจง วันครบรอบ ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่เป็นไรใจเราใกล้กันพอ (ไม่ต้องเซอร์ไพรส์อะไรนะ ) บอกไว้ก่อน จัดกันเล็ก ๆ มีแค่เด็กวง กับ พี่ที่สนิท ขอบคุณน้าเน็ก พิธีกร งานแต่งเรา เมื่อ 9 ปีที่แล้ว พี่เชา พี่พล่าพี่ชายสุดที่รัก ที่เห็นกันมาตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ เพื่อนสนิท 6 คน อุ่นใจ ขอบคุณทุกคน ขอบคุณพี่ป๊อด ที่มาเติมเต็ม ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่อวยพรให้พวกเรา ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ💙ขอบคุณสามี นะคะ สำหรับของขวัญ ชิ้นใหญ่มาก ก็บอกแล้วไม่อยากได้5555″ ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับวันสำคัญของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,178 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม