“ตุ๊” ภรรยา เผยสัมผัสได้ถึง “สมบัติ เมทะนี” สามีผู้ล่วงลับ กลับมาหา

ในห้วงเวลาความสูญเสียศิลปินแห่งชาติ “สมบัติ เมทะนี” วัย 85 ปี ยังมีกำลังใจส่งให้ครอบครัวในงานสวดอธิภรรมตลอด 7 คืนที่ผ่านมา โดยคืนนี้เป็นคืนสุดท้ายก่อนจะมีการบรรจุร่างเก็บไว้เป็นเวลา 100 วัน ซึ่ง 1 ในนางเอกคู่ขวัญของสมบัติ อย่าง “เพชรา เชาวราษฎร์” เดินทางมาส่งกำลังใจให้ “ตุ๊ กาญจนา” ภรรยา “แอ๊ด สมบัติ” และอยู่เคียงข้าง จับมือ ส่งกำลังใจให้กันตลอดเวลา

ตุ๊ กาญจนา ภรรยาของสมบัติ เผยว่าได้พูดถึงสามีว่าทำไมผ่านไป 7 วันแล้วถึงยังไม่มาหากันเลย จนเมื่อเช้านี้สัมผัสได้ถึงสามีที่จากไปผ่านหลานที่มานอนด้วย ซึ่งได้ยินเสียงกรนเหมือนกับคู่ชีวิตที่จากไปเลย ในวันที่ไม่มีกันแล้วบอกตนเหมือนคนตกงานเพราะไม่ได้ดูแลสามีแล้ว แต่ยังมีผลงานที่ฝากไว้ให้ดูทั้งละครและโฆษณาที่เพิ่งถ่ายทำก่อนเสียชีวิต 1 วัน ในตอนทำงานยังมีความสุขอยู่เลย ไม่คิดว่าอีกวันถัดมาจะจากกันไป ด้านลูกชาย “อั๋น สิรคุปต์” เผยว่าได้ให้ลูกสาวคอยอยู่กับคุณย่าตลอดเพื่อคอยดูแลในช่วง 1 เดือนนี้ ถึงคิดว่ากำลังใจน่าจะดีขึ้น และตั้งใจจะทำหนังสือบันทึกเรื่องราวคุณพ่อให้ได้เก็บไว้ในความทรงจำ โดยมองว่าหนังสือมีความคลาสสิค

ส่วนนางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง “เพชรา เชาวราษฎร์” ที่เล่นละครกับสมบัติมา 100 กว่าเรื่อง เผยว่านอกจากการทำงานด้วยกันแล้ว ทั้งสองครอบครัวมีความผูกพันธ์กันมาก อยากมาให้กำลังใจ ได้พูดคุยกันถึงเรื่องเก่า ๆ ยกให้แอ๊ด สมบัติ เป็นต้นแบบในการทำงานที่วินัยอย่างมาก ไม่คิดว่าวันนี้จะเป็นความจริงที่ต้องมาจากกันไป ยังคิดถึงอยู่เสมอ


โดยหลังจากนี้ครอบครัวมีกำหนดเก็บร่างไว้เป็นเวลา 100 วัน จากนั้นจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพต่อไป

เข้าชม 854 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม