ก็ชื่อมันออกเสียงคล้ายกัน “เจี๊ยบ” สร้างตำนานบทใหม่ ที่ร้านขายยาในสิงคโปร ทำ”บอย”หัวจะปวด ก่อนขำลั่น

ทำเอาคุณสามีขี้แกงอย่าง “บอย อนุวัฒน์” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” ต้องอัดคลิปแฉเลยทีเดียว สำหรับตำนานบทใหม่ที่ภรรยาคนสวย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” สร้างขึ้น ขณะไปทำงานและเที่ยวพักผ่อนด้วยกันที่ประเทศสิงคโปร์ โดยทริปดังกล่าว “เจี๊ยบ” มีแผลฟกช้ำที่ขา เลยชวนคุณสามีตรงดิ่งไปซื้อยาที่ร้านขายยา พอไปถึงแทนที่ “เจี๊ยบ” จะบอกคนขายว่าซื้อยา “ฮีรูดอยด์” แก้แผลฟกช้ำ แต่เจ้าตัวกลับสั่งคนขายว่าเอา “เฮลซ์บูลบอย” ซึ่งเป็นน้ำหวานยี่ห้อหนึ่ง แทน ทำเอาคนขายยางงจนไปไม่เป็น เพราะไม่เคยได้ยินชื่อยาชนิดนี้มาก่อน ขณะที่ “บอย” ที่แม้หัวจะปวดกับความเจี๊ยบอยู่บ้าง แต่พอได้ยินบทสนทนาดังกล่าวแล้วขำออกมาอย่างสุดกั้น ก่อนจะแชร์ความน่ารักแบบโก๊ะ ๆ ของภรรยาให้โลกรู้


โดย “บอย” ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@boypeace เผยให้เห็นรอยช้ำที่ขาของเจี๊ยบ พร้อมบรรยายด้วยน้ำเสียงขำ ๆ ให้ฟังว่า “มีแผลฟกช้ำนะครับ แล้วเดินเข้าไปที่ร้านขายยา” ก่อนจะหันไปถาม “เจี๊ยบ” ที่ยืนทำหน้าเขิน ๆ และพยายามกลั้นขำว่า “ซื้ออะไรคะ บอกเขาว่าซื้ออะไรคะ ” จากนั้น “เจี๊ยบ” ได้ตอบกลับมาว่า “เฮลซ์บลูบอย” ก่อนจะหัวเราะออกมาพร้อมกัน แล้ว “บอย” ก็พูดต่อว่า “เป็นแผลช้ำซื้อเฮลซ์บลูบอย โอ๊ย” ก่อนที่ “เจี๊ยบ” สวนกลับมาด้วยน้ำเสียงงอนเล็กน้อยว่า “ก็บอกให้พี่บอยพูด พี่บอยไม่พูดเองอ่ะ” ด้าน “บอย” ที่ขำจนตัวโยนพูดขึ้นมาว่า “แล้วจริง ๆ มันต้องอะไร”ซึ่ง “เจี๊ยบ” ตอบกลับมาหน้าซื่อ ๆ ว่า “เฮรูดอยด์ เฮลซ์บูลบอยหรือเปล่า เฮรูอะไรสักอย่าง” ก่อนจะหัวเราะแบบเขิน ๆ ขณะที่ “บอย” ที่ขำก๊ากอยู่ข้าง ๆ ก็ตอบกลับมาว่า “ฮีรูดอยด์ ซื้อฮีรูดอย์แล้วบอกเขาว่าเอาเฮลซ์บูลบอย คนขายงง” ก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างสุดกลั้น จากนั้น “เจี๊ยบ”ได้หันมาถามสามีอีกว่า “แล้วที่นี่มีไหม” ซึ่ง “บอย” ก็ตอบภรรยากลับไปว่า “มีฮีรูดอยด์แต่ไม่รู้ว่ามีเฮลซ์บลูบอยไหม” ทำเอา “เจี๊ยบ” ทั้งขำ ทั้งเขิน จนต้องเอามือขึ้นมาปิดหน้า

นอกจากนี้ “บอย” ยังเขียนแคปชันใต้คลิปดังกล่าวระบุว่า “ตำนานสิงคโปร์ได้เกิดขึ้นแล้ว เรื่องราวตามคลิปเลยครับ หัวจะปวดกับ #ความเจี๊ยบ สินค้าเข้าได้นะครับ ทั้ง 2 แบรนด์เลย” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความขี้แกล้งของ “บอย” และเอ็นดูความเจี๊ยบของ “เจี๊ยบ” กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “😂😂😂😂คนเว้นคนค้าบ/โถ คุณพี่/พี่บอยอย่าแกงพี่เจี๊ยบ😂😂😂😂 เอ็นดู/ไหน ๆ แล้วเอานมข้นหวานด้วยเลย/โอ้ยยย!! เจี๊ยบ!! ฮีรูดอยต้องเข้าแล้วแหละ!!/รสหวานรับทานง่าย คลายเส้นเลือดขอด😂😂/น้องจะเอามาทำเอฟเฟค ราดแผลใช่มั้ย😍/พี่เจี๊ยบบบบ 555 สร้างตำนาน #ความเจี๊ยบ ได้ทุกที่เลยครับ หายเร็ว ๆ นะครับ /#ความเจี๊ยบ คือที่สุดไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ น่าร๊าก😍😍😍😍/รับเฮลบูบอยสีอะไรดีค๊าา😂😂😂😂😂/ตำนานความเจี๊ยบ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,023 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม