“หน่อง-โฟร์” ปาโมเมนต์คู่สุดมุ้งมิ้ง เคมีน่ารัก แคปชันดีต่อใจ แฟน ๆ แห่จิ้นเพียบ

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคนหนึ่งโสดแบบชัดเจนแล้วกับอีกคนยังคลุมเครือรอการยืนยันว่าโสดแล้วจริง ๆ หรือไม่โสด พอนักแสดงสุดเกรียน “หน่อง ธนา” กับนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงภาพและคลิปวิดีโอสุดมุ้งมิ้งขณะควงกันเดินเล่นกลางสยาม แถมแคปชันและเพลงประกอบคลิปยังชวนให้ลุ้น เลยทำให้แฟน ๆ อดที่จะเชียร์ให้ทั้งคู่เปิดใจคบหากันจริง ๆ ไม่ได้


ทั้งนี้ “หน่อง”ได้โพสต์ภาพคู่กับ “โฟร์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@hanongh โดยแต่ละรูปที่เลือกมาลงไม่เปิดโอกาสให้ “โฟร์”ได้ทำหน้าดี ๆ สวย ๆ สักช็อตตามสไตล์คนชอบแกง ต่อมา “โฟร์” ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวในทำนองตัดพ้อเชิงน้อยใจนิด ๆ ว่า “นาน ๆ เจอกันทีนะ 😞” ก่อนที่ “หน่อง” จะตอบกลับมาว่า “เจออีก!!”

จากนั้น “โฟร์” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวและหน่องนั่งเล่นอยู่ใจกลางสยามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@khunfour พร้อมแคปชันระบุว่า “ผม…” ซึ่งในคลิปมีซาวด์ถามแทรกขึ้นมาว่า”น้องผมยาวหรือน้องผมสั้น” ก่อนที่ “หน่อง” และ “โฟร์” จะเงยหน้าขึ้นมาตอบพร้อมกันว่า “ผมโสดครับ” จากนั้นเพลง “ถืกใจค่อยไปต่อ” ก็ดังขึ้น และ “โฟร์” ก็เต้นโยกไหล่ล้อเลียน “หน่อง” แต่สุดท้ายกลับเป็นฝ่ายเขินซะเอง ทำเอาแฟน ๆ ที่เข้ามาเห็นโมเมนต์ดังกล่าวเขินแทนกันเป็นแถบก่อนจะพร้อมใจกันคอมเมนต์เชียร์ให้ทั้งคู่คบกัน เพราะจิ้นในเคมีที่น่ารัก น่าเอ็นดู ของทั้งคู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 282 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม