แฟน ๆ ใจหาย “ต้อล วันธงชัย” ประกาศเลิกเล่นไอจี อันฟอลทุกคน-ลบทุกภาพ เหลือไว้แค่โพสต์เดียว

ทำเอาแฟน ๆ ตกใจไม่น้อย เมื่อนักร้องเสียงดี “ต้อล วันธงชัย” หรือ “ต้อล AF4″ ที่หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ ลบรูปภาพทุกอย่างออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งยังกดอันฟอลโล่วเพื่อนทุกคนจนยอดฟอลโล่วเหลือศูนย์ พร้อมตั้งโปรไฟล์เป็นสีดำ เหลือเพียงรูปภาพล่าสุด 1 ภาพ ซึ่งเป็นภาพฉากหลังสีดำที่เขียนตัวหลังสือสีขาวระบุข้อความว่า…เลิกเล่น


โดย “ต้อล” ได้โพสต์ข้อความประกาศเลิกเล่นอินสตาแกรมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tol.von พร้อมแคปชันระบุว่า “ไม่ได้โดนHack ไม่ได้มีดราม่าอะไรนะครับ แค่เลิกเล่น ทุกวันนี้มีความสุขดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดนะครับ คิดถึงเหมือนเดิม ❤️”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ ที่ทราบเรื่องและเคารพการตัดสินใจของ “ต้อล” เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแสดงความเป็นห่วงนักร้องหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “เป็นกำลังใจให้นะพี่ 💚/แอบใจหาย แต่ต้อลมีความสุข ทางเราก็ดีใจนะ😊 คิดถึงเสมอเน้อ/อะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ทำได้เลยเต็มที่นะ ยังอยู่ห่างๆอย่างห่วง ๆ เสมอ แค่หวังว่าในอนาคตจะมีแว๊บ ๆ มาส่งข่าวบ้างนะว่ายังสบายดี หรือถ้าได้เจอกันบนโลกที่ไหนซักที่ก็ทักทายกันบ้างนะ 💚 คิดถึงเหมือนกันจ้า/รักและห่วงใยนะคะ/คิดถึงเสมอ ทำสิ่งที่อยากทำ และมีความสุขกับสิ่งที่ได้ นึกถึงก็แวะมาส่งข่าวถึงกันว่าสบายดี พี่ ๆ ก็เบาใจ Love you as always. ❤️/แอบใจหาย แต่ก็เคารพในการตัดสินใจของต้อลนะคะ ยังรักยังคิดถึงและห่วงใยน้องต้อลเหมือนเดิม 😍❤️/คิดถึงเหมือนกัน ถึงจะเลิกเล่นแต่ยังฟอลอยู่นะ อย่าเพิ่งลบaccount ถ้าเกิดวันไหนอยากลงรูป ลงเพลงก็มาลงนะ อยากเห็นต้อลบ้าง รัก💚/ว่างเมื่อไหร่กลับมาได้เสมอ รออยู่ตรงนี้ที่เดิม❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอบคุณภาพจาก IG :@tol_club/@p_moomew

เข้าชม 2,652 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม