“นุ้ย” แจงดราม่า “คริส” ปล่อยโฮหลังโดน “ตั้ม-กัน-โดม” รุมแกล้ง เผยในฐานะพี่ สอนน้องแล้ว ไม่ควรทำแบบนี้

พิธีกรและนักแสดงสาว “นุ้ย สุจิรา” เป็น 1 ในคนที่อยู่ร่วมกับเหตุการณ์ที่ “ตั้ม วราวุธ , กัน นภัทร และโดม จารุวัฒน์” แกล้ง “คริส พีรวัส” เนื่องจากเป็นน้องใหม่ในทีมที่เล่นละครเวทีด้วยกัน จนคริสน้ำตาแตก ร้องไห้หนัก และเกิดเป็นดราม่าตามมา ล่าสุด “นุ้ย” เปิดใจถึงเรื่องนี้ระบุว่า ตนไม่ทราบถึงแผนดังกล่าว ตอนที่เกิดเหตุการณ์ตนก็เข้ามาในช่วงหลังแล้ว ทราบเพียงว่าคริสเครียดที่พิมพ์คำเรียกครูแหม่มตกไปเท่านั้น ส่วนที่มีการตั้งกล้องก็ไม่ได้สงสัยอะไรว่ามีแผนการของตั้ม เพราะปกติการซ้อมละครเวทีจะมีการตั้งกล้องอยู่แล้ว


เมื่อตนเข้ามาในห้องก็รีบไปปลอบคริส พร้อมกับสอนตั้มในเรื่องการแกล้งเพื่อนด้วยวิธีดังกล่าวในฐานะผู้ใหญ่ ตั้มยอมรับและสำนึกผิด ไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรที่กระทบความรู้สึก ยืนยันทุกคนเคลียร์ใจกันแล้ว และตั้มก็ได้ขอโทษคริสแล้ว อีกฝ่ายบอกโอเค ส่วนนุ้ยก็ได้โทรไปหาคริสเพื่อสอบถามความรู้สึกด้วยเช่นกัน ในฐานะผู้ใหญ่ที่ทำงานร่วมกันในโปรเจกต์นี้กำชับนักแสดงทุกคนว่าให้ตั้งใจซ้อมดีกว่า ยืนยันทุกคนมีความสัมพันธ์ที่ดีให้กันเหมือนเดิม

นอกจากนี้ “นุ้ย” ยังเผยถึงเรื่องที่ “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” แซวว่าตนชอบดุสามี “ปอน ชยพล” ว่าเป็นเพราะปอนด์มีเรื่องให้ต้องบ่น จุกจิกบ่อยในเรื่องการทานอาหาร คุมน้ำหนักเลยเป็นเหตุในการดุ งานนี้สามียังเข้าวงสัมภาษณ์มาแซวว่าช่วงนี้เริ่มหูชา ที่เห็นนี่ไม่ได้กลัว แค่เกรงใจเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,926 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม