“ปราง” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “โต้ง ทูพี” โพสต์ชวนให้เดาบอกรักหรือบอกลา

ยังคงเป็นประเด็นฮอตที่หลายคนเฝ้าจับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” กับ แรปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูมาว่าความรัก 10 ปีของทั้งคู่ส่อแววเลิก หลังในไอจีร้างรูปคู่มาพักใหญ่ อีกทั้งโมเมนต์หวาน ๆ ที่เคยมีไม่ขาดก้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งที่ฝ่ายชายเพิ่งจะคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานเมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา กำลังรอฤกษ์ดีเพื่อจัดงานวิวาห์ ส่วนเรือนหอที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในอนาคตก็กำลังสร้างใกล้จะเสร็จแล้ว


โดยก่อนหน้านี้ “โต้ง” ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการคลิปความทรงจำของตนเองกับว่าที่เจ้าสาวในช่วงเวลาที่ทั้งคู่ไปเที่ยวและมีความสุขด้วยกัน พร้อมระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษอีกครั้งว่า “I really appreciate every single moment with you in my life. And it will always be ❤️” ที่แปลว่า “ฉันรู้สึกซาบซึ้งทุกช่วงเวลาที่มีคุณอยู่ในชีวิต และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป” พร้อมกับแท็กหา “ปราง” ซึ่งแฟนคลับของทั้งคู่ต่างพากันตกใจและคาดเดาไปต่าง ๆ นานา เพราะประโยคลงท้ายของฝ่ายชายสามารถเป็นได้ทั้งการบอกลาที่จบกันด้วยดี หรืออาจจะเป็นการง้อขอคืนดีกับ”ปราง” อยู่นั่นเอง ขณะที่ “ปราง” ก็ปารูปสวย ๆ แซ่บ ๆ ในทริปเที่ยวเกาะพีพี แจกความสดใสให้แฟน ๆ พร้อมกับติดแท็กว่า “#สุดท้ายแล้วจริงๆ” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการลงรูปไปเที่ยวเป็นเซ็ตสุดท้ายแล้ว หรือว่าจะเกี่ยวกับเรื่องความรักที่หลายคนกำลังจับตาอยู่ตอนนี้

ล่าสุด “ปราง” เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการได้โพสต์ภาพโปรโมตนิตยสารที่ตนเองถ่ายรูปกับหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” ที่กำลังมีผลงานละครร่วมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ladiiprang ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การติดตาม โดยไม่มีการเอ่ยถึงสถานะความสัมพันธ์ที่คลุมเครือของตนเองและแฟนหนุ่มแม้แต่น้อย ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนละครเข้ามากดไลก์ปาหัวใจรัว ๆ ทั้งนี้ได้มีมีแฟนคลับรายหนึ่ง ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นแฟนคลับ “โต้ง-ปราง” ที่ยังลุ้นและยังเชียร์ให้ทั้งความรักของคู่หวานชื่นเหมือนเดิมเข้ามาคอมเมนต์ว่า “หายงอลพี่โต้งได้ล้าวววววว❤️❤️❤️😍😍😍😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,273 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม