“อาร์ตี้” ตอบปมรักร้าว เผยเตรียมเซ็นใบหย่าเร็ว ๆ นี้ แจงเหตุสักลายกอริลลาทับรูปหน้าภรรยา

ออกมาเปิดใจดราม่าเมื่อปลายปี 2564 หลังนักแสดงหนุ่ม “อาร์ตี้ ธนฉัตร” ถูก “ส้ม ศุภามาศ” ภรรยาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่าจบความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยากับอาร์ตี้แล้ว หลังแต่งงานกันมา 4 ปี พร้อมประกาศตามหาตัวสามีมาเซ็นใบหย่า อย่าทิ้งภาระไว้ให้กันแบบนี้ ทำเอาหลายคนตกใจและตั้งข้อสงสัยของสาเหตุรักที่สั่นคลอน


โดย “อาร์ตี้” เผยว่า สถานะตอนนี้อยู่ในช่วงกระบวนการพูดคุยยังคงมีทะเบียนสมรสการันตีชีวิตคู่ แต่เร็ว ๆ นี้จะมีการนัดหมายเพื่อไปเซ็นใบหย่าตามที่ตกลงกันไว้ ส่วนเรื่องสาเหตุของการจบรักครั้งนี้เจ้าตัวอ้างว่าจำไม่ได้ เนื่องจากที่ผ่านมาตั้งใจอยากเดินหน้าต่อในเส้นทางชีวิตตัวเอง ยอมรับว่าตกใจกับโพสต์ของภรรยาแต่ไม่ได้เข้าไปอ่านรายละเอียด และไม่ได้เล่นโซเชียล เพราะอยากพักสมอง ที่ผ่านมาได้พูดคุยกันโดยมีคนกลางเข้ามาเป็นตัวช่วย สาเหตุที่ยังไม่สามารถหย่าได้ในทันทียืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องธุรกิจ ส่วนการสร้างหนี้ให้ภรรยาต้องตามเคลียร์ไม่ขอตอบหรือให้รายละเอียดตรงนี้

สำหรับรอยสักรูปหน้าภรรยาที่หน้าอก “อาร์ตี้” เผยว่า ตนได้สักทับเป็นรูปหน้ากอริลลาแทน ตอนนี้เหลือสักอีกประมาน 2 ครั้งก็เสร็จสมบูรณ์ เหตุผลที่เลือกเป็นกอริลลาเพราะจะได้ใช้สีดำเพื่อจะกลบภาพเก่าได้ง่ายที่สุด ไม่ได้มีความหมายอื่นแอบแฝง มองว่าการสักทับรอยสักเดิมไม่จำเป็นต้องมีอดีตที่ฝังใจเสมอไป อาจจะแค่อยากได้ลวดลายใหม่ ๆ ก็ได้ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ ยอมรับว่ามีความสุขกับชีวิตดี เพราะได้กลับไปอยู่กับครอบครัวที่ถือเป็นที่ที่คอยให้กำลังใจ ส่วนตัวไม่เสียน้ำตากับเรื่องนี้ เพราะเราเป็นคนเลือกเดินออกมาเอง ไม่ได้กระทบต่อจิตใจ ตอนนี้ถือเป็นคนใหม่ที่อยู่ในร่างเดิม เรื่องความรักขอพักไว้ก่อน เข็ดกับความรัก แต่ไม่สามารถบอกว่าเรื่องหัวใจมันเจ็บหรือไม่เจ็บ แต่มันคือการได้ประสบการณ์ความรักในชีวิตคู่ มันมีทั้งดีและไม่ดี ถ้ามันไปต่อไม่ได้มันก็แค่นี้จริง ๆ ส่วนที่บางคนอาจจะมองว่าการจบความสัมพันธ์ฝ่ายชายจะต้องผิดเสมอ ส่วนตัวคิดว่ามันเป็นเรื่องของมุมมอง ถ้าจะมองให้ผิดมันก็ผิดอยู่ดี เราห้ามความคิดคนไม่ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,750 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม