ฮอตเวอร์! “จี๋-สุทธิรักษ์” งานรุมทั้งละคร-ซีรีส์-หนัง รับได้ทุกแนวไม่ปิดกั้นงานสายวาย

เรียกว่าแน่นปัง คิวฮอต คิวทองมากทีเดียวสำหรับ “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” นักแสดงจาก “สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ” เพราะนอกจากจะถ่ายทำละครอยู่ 1 เรื่องแล้ว และถ่ายซีรีส์อีก 1 เรื่อง ยังมีละครและภาพยนตร์ที่เตรียมเปิดกล้องอีก 3 เรื่องติดกัน ทั้งเจ้าตัวยังออกปากว่าไม่ปิดกั้นสำหรับงานสายวายอีกด้วย


โดย “จี๋” เผยว่า “ตอนนี้ผมมีงานที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องครับ เรื่องแรกละครผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น ของบริษัท เวิร์คพอยท์ฯ เป็นละครแนวคอมเมดี้ ในเรื่องผมรับบทเป็นแบงค์ เด็กนอกไฟแรงเพิ่งจบวิศวะสิ่งแวดล้อม และเพิ่งกลับมาหาแม่ที่หมู่บ้านศรีบานเย็น แต่ถูกมัดมือชกให้มาเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งก็มีนักแสดงคนอื่น ๆ ร่วมแสดงด้วย อาทิ ญดา, พี่แข (รัศมีแข), พี่ส้ม (ส้มเช้ง 3 ช่า), น้าโย่ง เชิญยิ้ม ส่วนเรื่องที่สองคือซีรีส์ของทาง VIU (วิว) เรื่อง Real Fake เป็นแนว Dark comedy แบบปั่นประสาท ในเรื่องผมรับบทเป็นก๊อป เป็นตำรวจท่องเที่ยวที่เป็นยูทูบเบอร์ด้วย ถึงจะชื่อก๊อปแต่เป็นตำรวจที่ตามจับของผิดกฎหมายทุกรูปแบบ ซึ่งต่างกับ “พี่นิวเคลียร์ หรรษา” ที่รับบทเป็น “เรียล” เพราะถึงจะชื่อเรียลแต่ขายของผิดลิขสิทธิ์ทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด”

นอกจากนี้ยังมีละครอีก 2 เรื่องที่กำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำเป็นของช่อง 3 และ เวิร์คพอยท์ฯ และปลายปีจะมีภาพยนตร์เปิดกล้องอีกหนึ่งเรื่องครับ ส่วนผลงานแนวซีรีส์วายแฟน ๆ ก็ถามกันเข้ามามากเหมือนกันว่าจะมีให้ชมหรือเปล่า เอาจริง ๆ มีติดต่อมานะครับ แต่ยังไม่ลงตัว ผมเองก็อยากลองดูครับ การพาตัวเองไปทำความรู้จักกับสิ่งที่ไม่เคยได้ลอง คือการเดินทางที่น่าสนใจเสมอครับ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 476 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม