“ฮารุ” รีวิวชีวิตคู่ 9 ปี รัก “กาย”ไม่แปรผันตามกาลเวลา เปรียบความสัมพันธ์ดังเพชรที่ผ่านการเจียระไนจนงดงาม

เผลอแป๊บเดียวคู่รักสายลุยอย่างพ่อบ้านใจกล้า “กาย รัชชานนท์” และคุณแม่ลูกสาว “ฮารุ สุประกอบ” ก็แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาครบ 9 ปีแล้ว ซึ่ง “ฮารุ” ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพย้อนวันวานสุดหวาน พร้อมแคปชันสุดซึ้งถึงสามี ทำเอาแฟน ๆ เขินตามกันเป็นแถว


โดย “ฮารุ” ได้โพสต์ภาพย้อนวันวานตั้งแต่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ “กาย” มาตลอด 9 ปีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@harusuprakob พร้อมแคปชันระบุว่า “11/8/2022 วันครบรอบแต่งงานพวกเรา 9 ปี 💕 การเดินทางที่ดี กลายเป็น การเดินทางที่ไม่ธรรมดา ถ้าเรามีเพื่อนร่วมทางที่พากันพัฒนาและขัดเกลาเจียระไนกันและกันให้หิน 1 ก้อนกลายเป็นเพชรเม็ดงาม ความสัมพันธ์เราเรื่มต้นจากคนแปลกหน้า เพื่อนร่วมงาน เพื่อน แฟน แต่งงาน พ่อ แม่ ทุกวันนี้คือเพื่อนสนิทคู่ชีวิต 💕13 ปีที่คบกันมาพิสูจน์แล้วว่าความคืบหน้าของความสัมพันธ์คงไม่ได้แปรผันไปตามกาลเวลาเสมอไป

“พวกเราผ่านความลำบาก ผ่านความอดทน ผ่านความทุ่มเท เพื่อสร้างกันและกันมาไกลจนรู้สึกว่ามันเกินการแต่งงานมา 9 ปีมาก ๆ ขอบคุณที่ทำให้คนคนนึงอยากเป็นคนที่ดีขึ้น เก่งขึ้น กล้าขึ้น ปลายทางยังอีกยาวไกล ระหว่างทางเราช่วยกันเก็บธงกันไปเรื่อย ๆ นะ 🏠 #guyharufamily #3ยอดกุมาร #guyharuanniversary” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 616 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม