“นัท” เผย “แอน” รู้สึกดีขึ้น หลังได้รับกำลังใจล้นหลาม ปมถูกคนสนิทยกเค้า เขินลุคส์ใหม่สวยแซ่บจนสามีชม

หวานซ่อนเปรี้ยวไหมล่ะจ๊ะ สำหรับลุคส์ใหม่ของนักร้องสาวหวาน “นัท มีเรีย” ที่ตัดผมสั้นอีกครั้ง ทั้งยังแอบย้อมผมแดงสดซ่อนความแซ่บไว้เบา ๆ ล่าสุดเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าทันทีที่คุณสามี “อั้ม อธิชาติ” เห็นลุคส์ใหม่นี้เมื่อ 3 วันก่อน หลุดปากเรียกภรรยาทันทีว่า “อ้าวหนู” ทำเอาเจ้าตัวแอบเขินไม่น้อย


ส่วนเรื่องที่เพื่อนซี้ “แอน ทองประสม” ถูกมือดีใกล้ตัวกวดทรัพย์สินไปจากคอนโดกว่า 19 ล้านบาท ในฐานะเพื่อนสนิท “นัท” เผยว่า นัทเองกับแอนได้อัปเดตเรื่องนี้กันบ้าง ยอมรับว่าช็อก และการที่แอนรู้สึกเสียใจ คงเป็นเพราะแอนแบกอะไรไว้เยอะ เขาเป็นคนรักคนของเขามาก พอโดนแบบนี้เป็นธรรมดาที่จะรู้สึกเสียใจ แต่เดี๋ยวก็จะผ่านไป เชื่อว่าเขาเข้มแข็งและสามารถจัดการเรื่องนี้ได้ ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นคนใกล้ตัว สุดท้ายเรื่องนี้ก็เป็นอุทาหรณ์ให้ทั้งตัวนัท และคนอื่น ๆ ด้วย

ส่วนตัวนัทเองไม่ค่อยได้เจอกับคนที่ขโมยทรัพย์สินของแอนไป แต่จะเจอกับอีกคนมากกว่า เรื่องแบบนี้เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อ ที่ผ่านมาแอนก็ได้รับกำลังใจเยอะ นัทว่าตอนนี้แอนรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว เพราะเขาทำงานทุกวันอาจจะลืมเรื่องนี้ได้บ้าง นัทเองก็ไม่อยากให้พูดถึงเรื่องนี้บ่อย ๆ และแอนเองก็ไม่ได้มาถามเรื่องหรือมาขอให้หาผู้ช่วยคนใหม่ คิดว่าเขาคงจัดการเรื่องนี้เอง เพราะแอนเป็นคนที่ไว้ใจใครไม่ได้ง่าย ๆ เรื่องนี้ก็ทำให้นัทหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ก็ไม่ถึงขั้นระแวดระวังจนคนที่อยู่รอบข้างเกิดความไม่สบายใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 259 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม