“ไนกี้ นิธิดล” โดดเล่นซีรีส์วายครั้งแรก สาวที่คุยอยู่เข้าใจ ขำ ๆ คนจิ้น “ไนก์-นิว”

พร้อมก้าวข้ามความกลัว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ” ที่ล่าสุดประเดิมซีรีส์วายเรื่องแรกในชีวิต หลังก่อนหน้านี้มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ปฏิเสธไปเพราะกังวลเรื่องความเข้าใจในการรับบทชายรักชาย เจ้าตัวเผยว่าก่อนจะตัดสินใจเปิดโอกาสในการรับงานรูปแบบนี้ต้องไปเวิร์กชอปอยู่นาน ซึ่งก็ช่วยได้เยอะ อย่างฉากเลิฟซีนกับผู้ชายแรก ๆ ก็อดที่จะหัวเราะไม่ได้ แต่ก็พยายามทำความเข้าใจในตัวละครจนสามารถเล่นได้ ซีรีส์วายเรื่องแรกไม่ถึงกับฉากเลิฟซีนแบบดุเดือด แต่ก็มีให้เห็น ยอมรับว่ากดดันที่เป็นหนุ่มกล้ามแน่นสายถอดแล้วจะถูกคาดหวังเรื่องการโชว์ความแซ่บในซีรีส์

พอถามถึงสาวที่นักแสดงหนุ่มซุ่มคุยอยู่ตอนนี้ “ไนกี้” ยอมรับว่าก็ต้องบอกเขาก่อนว่าจะรับเล่นซีรีส์วาย ซึ่งฝ่ายหญิงก็เข้าใจดี เรื่องการเปิดให้เขาดูผลงานส่วนตัวก็ไม่ติด เพราะนี่คือการทำงานอยากให้คนที่เรารักเห็นด้วยกับสิ่งที่เราทำ อย่างฉากเลิฟซีนก็จะไม่พยายามปิดบังเขา เพราะถ้ายิ่งปิดบังจะเหมือนยิ่งมีความลับ เชื่อว่ายุคสมัยนี้แล้วคนดูจะเข้าใจว่านี่แค่การแสดง

ส่วนคลิปล่าสุดที่เจ้าตัวถอดเสื้อโชว์หุ่นยืนเทียบกับ “นิว วงศกร” จนแอบมีชาวเน็ตคอมเมนต์ชวนจิ้น “นิวไนก์-ไนก์นิว” เรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่าได้เห็นคอมเมนต์บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับนิว ซึ่งก็ไม่คิดอะไรหากคนจับจิ้น อาจจะเป็นแนวคู่จิ้นพากันไปออกกำลังกายก็ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,371 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม