แฟนหนังแห่อาลัย “วิโรจน์ ทองชิว” พ่อ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 “เสียชีวิตแล้ว

วงการภาพยนตร์ไทยต้องพบกับความสูญเสียอีกครั้ง หลัง “วิโรจน์ ทองชิว” ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ก่อนที่ญาติจะพบร่างไร้วิญญาณในอีก 3 วันถัดมา นำมาซึ่งความเศร้าเสียใจและความอาลัยรักของคนในครอบครัวและแฟนภาพยนตร์ โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมในเวลา 18.30 น. ตั้งแต่วันที่ 9 -11 ส.ค.2565 ณ วัดป้อม จังหวัดสมุทรสาคร และจะมีพิธีฌาปนกิจในเวลา 20.00 น.วันที่ 11 ส.ค.2565 ณ ณ เมรุวัดป้อม จังหวัดสมุทรสาคร


วิโรจน์ ทองชิวสร้างผลงานภาพยนตร์ประดับวงการไว้มากมาย อาทิ “แอบคนข้าบ้าน , รักเป็นบ้า , เทวดาท่าจะเท่ง , คนหอนขี้เรื้อน และอีกมายมาย นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นบิดาของนักแสดงผู้ล่วงลับ “น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว”หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” ซึ่งจากไปตั้งแต่อายุยังน้อยด้วยโรควัณโรคหลังโพรงจมูกเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.2562 ขณะที่ “น้ำผึ้ง” บุตรสาวคนโตของ “วิโรจน์” ได้โพสต์แจ้งข่าวการจากไปของคุณพ่อด้วยการโพสต์รูปหัวใจแตกสลาย ตามาด้วยรูปคู่ของคุรพ่อและตนเองในวัยเด็ก ตามด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีขาวและสีดำ ตามมาด้วยแคปชัน 8.8.65 ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟนภาพยนตร์เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความอาลัยและส่งกำลังใจให้ครอบครัวทองชิวกันอย่างเนืองแน่น

ด้านเฟซบุ๊กเพจ : ตั๋วร้อนWorldwide ได้โพสต์ข้อความร่วมอาลัยต่อการจากไปของ “วิโรจน์ ทองชิว” ระบุว่า “ได้รับรู้ข่าวร้ายมาว่าผู้กำกับ วิโรจน์ ทองชิว ได้เสียชีวิตมาสามวันแล้ว ญาติเพิ่งพบร่างไร้วิญญาณ ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ฝากผลงานหนังไทยเมนสตรีมอย่าง แอบคนข้างบ้าน , คนหอนขี้เรื้อน ในคืนเดือนเสี้ยว , เด็กเดน , และ เทวดาท่าจะเท่ง ก่อนจะมาทำหนังอินดี้ อีโรติก-คอมเมดี้ อย่าง รักเป็นบ้า Craz Love แล้วหายไปจากวงการกำกับหนัง จนมามีหนังอินดี้ทุนต่ำมากอย่าง ส้วมซ่อนผี แล้วก็มาเป็นข่าวว่าแกสูญเสียลูกสาว น้ำตาล เดอะ สตาร์ 5 บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือที่รู้จักกันดีจากบท หมวดรัน ในละครซิตคอม ผู้กองเจ้าสเน่ห์ ซึ่งถือเป็นอะไรที่เศร้ามาก เพราะตั้งแต่เสียลูกสาวไป แกโพสต์ถึงลูกสาวเสมอ ๆ เศร้าจริง ๆ

ตั๋วร้อน กับ คุณวิโรจน์ นี่ถือเป็นแฟนคลับซึ่งกันและกัน เพราะแกติดตามเพจและมาเม้นต์มาแชร์ตลอดตอนเพจเก่าที่ปลิวไป จำได้ว่าตอนหนัง ส้วมซ่อนผี ของแกปล่อยตัวอย่างออกมา แทบไม่มีคนสนใจเลย เพจตั๋วร้อนเลยอาสาโปรโมทให้แบบไม่คิดตังค์ซักแดง เพราะตัวอย่างลั่นมาก ได้ไปดูแล้วมารีวิวด้วยนะเรื่องนี้ แม้หนังจะไม่ได้ดีอะไรมาก แต่มันเป็นการฮึดสู้ในวงการหนังไทยเฮือกสุดท้ายของแกแล้วจริง ๆ ก็ถือว่าได้ช่วยแก จนกระทั่งเดือนต่อมาหลังหนังฉาย แกก็สูญเสียลูกสาวแก เสียใจกับแกมาก หลังจากนั้นแกก็โพสต์ถึงลูกสาวเสมอ ๆ แกคงคิดถึงน้ำตาลมากๆนั่นแหละ เลื่อนไปเจอทีไรสะเทือนใจทุกที จนมาได้รับข่าวร้ายในวันนี้นี่แหละว่าแกเสียแล้ว ขอให้คุณวิโรจน์ ทองชิว สู่ภพภูมิที่ดีครับ ฝากระลึกถึงคุณน้ำตาลด้วย และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยจากใจจริง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 10,316 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม