“พีช พชร” งานแน่นจนนอนน้อย มันคืออาชีพต้องใส่ใจ แย้มมุมมองรักเปลี่ยนไป

มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี พระเอกหนุ่มหล่อ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่ออกปากว่าโควิด ทำให้ผลงานต่าง ๆ ที่ถ่ายทำไว้ก่อนหน้านี้ราว 2 ปี มีแผนออกอากาศในช่วงปีนี้ไล่เลี่ยกัน อีกทั้งช่วงนี้ยังมีผลงานอื่น ๆ ที่กำลังเร่งถ่ายทำด้วย เรียกว่าทำงานเกือบ 7 วัน มีเวลานอนน้อยมาก อาจจะมีกระทบต่อสุขภาพแต่ถึงอย่างนั้นก็พยายามหาเวลาออกกำลังกาย แม้จะไม่สมดุลกับร่างกายที่เสียไปจากการทำงาน แต่ก็ถือว่าได้พยายามหาเวลาเพื่อฟื้นฟูร่างกายอยู่แล้ว

การทำงานของหนุ่มพีชที่ขึ้นชื่อว่าจริงจังและเต็มที่ในทุกงาน พีชเผยว่าส่วนตัวคิดว่า เรื่องแบบนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะทำ เพราะมันคืออาชีพ ที่เราต้องมีความรับผิดชอบ บางครั้งก็มักจะโทรศัพท์พูดคุยกับผู้กำกับด้วยซ้ำเพื่อสอบถามความแน่ใจในการทำงาน การทำงานแบบนี้ตามสไตล์ของพีชแม้จะได้รับคำชื่นชมจากหลาย ๆ คน แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่าทุกอย่างคืออาชีพที่ต้องทำด้วยความใส่ใจและจริงจัง เรื่องบทบาทในอนาคตยังคงอยากเล่นอีกหลายบทบาท แต่ไม่สามารถบอกได้เพราะไม่รู้ว่าอนาคตจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง อาจจะมีบทที่น่าสนใจกว่าเข้ามาเสนอ ซึ่งก็แล้วแต่โอกาสที่จะได้มา และล่าสุดกำลังมีภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “ใจฟูสตอรี่” ซึ่งเชื่อว่าคอหนังที่ได้รับชมจะรู้สึกมีความสุขกลับบ้านหลังได้รับชม เตรียมเข้าฉาย 11 สิงหาคมนี้

ส่วนเรื่องความรัก หลังรักษาแผลใจมาได้สักระยะ เจ้าตัวยอมรับว่าอายุที่มากขึ้น ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยนไป ความรักเกิดจากตัวเอง หากเราไม่รักตัวเองก่อน ถึงจะอยู่กับคนอื่นก็จะไม่มีความสุข สเปกตอนนี้ไม่มีอะไรตายตัว เพราะที่ผ่านมาถ้าเทียบแฟนเก่า มีทั้งสูง ทั้งเตี้ย ซึ่งตอนนี้คิดว่าถ้าคนมันใช่ก็คือใช่ แต่ตอนนี้ยังโฟกัสกับงาน จริง ๆ คนเราชีวิตขับเคลื่อนด้วยความรัก ความรักมีหลายรูปแบบ ครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยง แต่ถ้าในมุมความรักแฟน หรือสามี-ภรรยา ส่วนตัวมองว่าไม่มีก็ไม่ตาย ก็ยังหายใจเข้า-ออก ได้ เพราะเรามีเพื่อน มีครอบครัว แต่ถ้าเลือกได้มีแฟนก็ดีกว่า เพราะชีวิตจะได้มีที่พึ่งพา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 478 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม