“ฟิล์ม รัฐภูมิ” กราบเท้าแม่ก่อนไปผ่าตัดใหญ่ ลั่นขอให้ได้กลับมาดูแลแม่ต่อ

หลังมีเหตุให้ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีกมาหลายรอบ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่ป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย แต่ล่าสุดได้กำหนดผ่าตัดใหญ่ในวันที่ 9 ส.ค. 2565 นี้แล้ว

ขณะที่ในอินสตาแกรมของ “ฟิล์ม” ได้ลงภาพที่กอดแม่ พร้อมแคปชันว่า “รักแม่ที่สุดในโลกเลยครับ ขอให้ลูกคนนี้ได้มีโอกาสกลับมาดูแลและตอบแทนบุญคุณของแม่ต่อไปนะครับ พรุ่งนี้เตรียมเข้าโรงพยาบาลแล้วนะครับทุกคน ขอบคุณที่รักกันครับ” รวมถึงยังลงคลิปคุณแม่ ที่พูดอวยพรให้ลูกชายด้วยว่า “คุณแม่ขออวยพรให้น้องฟิล์ม มีสุขภาพที่แข็งแรง แคล้วคลาดปลอดภัยจากการผ่าตัดวันที่ 9 นี้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ รักลูกที่สุดเลยค่ะ”

และล่าสุดวันนี้(8 ส.ค. 2565) นักแสดงหนุ่มโพสต์ภาพก้มกราบเท้าคุณแม่ พร้อมระบุว่า “ก่อนออกไปโรงพยาบาล กราบเท้าคู่เดิมที่ลูกกราบตั้งแต่เกิดและทำให้ผ่านมาได้ทุกอุปสรรค พอเห็นเท้าแม่แล้วทำให้ไม่กลัวอะไรเลย เพราะเท้าเล็กๆคู่นี้ ในวันนี้ก็เหี่ยวลงมากเพราะอายุและไม่เคยหยุดทำงาน วันแม่ปีนี้แม้ตัวต้องอยู่โรงพยาบาล ฟิล์มขอให้แม่สุขภาพแข็งแรงอยู่ให้ลูก กราบ ไหว้ แบบนี้ในทุก ๆ วันนะครับ รักแม่ครับ” โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 546 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม