หวานซึ้งปนอบอุ่น “โตโน่” กอดส่ง “ณิชา” ไปเรียนที่อังกฤษ ยืนโบกมือบ๊ายบายจนลับตา

หวานใจอย่างนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” มีแพลนเดินทางไปเรียนและเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษนาน 1 เดือน นักร้องนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ก็ไม่พลาดที่จะขับรถไปส่ง ทั้งยังอยู่เป็นเพื่อนจนกว่าจะถึงเวลาบอร์ดดิ้งไทม์เพื่อให้ “ณิชา” เช็กความเรียบร้อยก่อนเดินทาง โดยมี “แม่ยุ้ย กชกร” คุณแม่ของ “ณิชา” และ “น้องต้องตา” น้องสาวของ “โตโน่” รวมถึงเหล่าแฟนคลับเดินทางไปส่งสาว”ณิชา”ด้วย


ทั้งนี้ “โตโน่” ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mootono29 พร้อมแคปชันที่ทั้งหวานและเต็มไปด้วยความห่วงใยว่า “ดูแลตัวเองให้ดีนะ…พยาธิน้อย” เผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวขับรถไปส่งสาว “ณิชา” ที่สนามบิน ซึ่งตอนอยู่บนรถ “โตโน่” ถาม “ณิชา” ว่า “จะคิดถึงกันไหม” ก่อนที่ “ณิชา” จะตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงอ้อน ๆ ว่า “คิดถึงดิ ยังไม่ไปก็คิดถึงแล้ว” ทำเอา “โตโน่” ยิ้มเขินด้วยความปริ่มใจ และเมื่อไปถึงสนามบิน “โตโน่” นั่งรออยู่เป็นเพื่อนให้ “ณิชา”เช็กข้าวของและเอกสาร ซึ่งในระหว่างนั้น “ณิชา”ก็เดินมาแกล้งวอแวหวานใจอยากจะจับยัดใส่กระเป๋าเอาไปด้วย หลังจากเก็บของเสร็จ “โตโน่” พา “ณิชา”เดินไปเข้าแถวเพื่อเช็กอิน “ณิชา” ระหว่างเดินไป “ณิชา”จับมือควงแขนขอกำลังใจจาก”โตโน่” ตลอดทาง

กระทั่งถึงแถวเช็กอิน “ณิชา” เลยถือโอกาสอ้อนด้วยการนั่งบนกระเป๋าให้ “โตโน่”เข็นไป กระทั่งถึงเวลาบอร์ดดิ้งไทม์ “ณิชา” ได้เดินเข้ามาสวมกอดร่ำลาคุณแม่ จากนั้นจึงโผเข้ากอดร่ำลา “โตโน่” ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ลากกระเป๋าเข้าไปในเกท ระหว่างเดินก็หันมาโบกมือบ๊ายบายให้คุณแม่/โตโน่ และแฟน ๆ ที่เดินทางมาส่ง ด้าน “โตโน่”ก็โบกมือบ๊ายบายกลับพร้อมส่งมินิฮาร์ตให้จน “ณิชา”เดินหายลับตาเข้าไปในเกท ทำเอาแฟน ๆ ฟินไม่น้อยกับโมเมนต์อบอุ่นปนซึ้งของทั้งคู่ หนูเผือกว่าถ้าไม่ติดงานพี่โน่ก็อยากจะบินไปอยู่เป็นเพื่อนหนูณิแหละ เอาน่าแป๊บ ๆ ก็เดือนหนึ่งแล้ว เดี๋ยวหนูณิก็กลับมาป่วนต่อเนอะพี่โน่เนอะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,942 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม