“แนท อนิพรณ์” เล่าทั้งน้ำตา บ้านถูกยึดจากหนี้ที่ไม่ได้ก่อ ส่งตา-ยาย กลับ ตจว. ส่วนตัวเองหาห้องเช่าอยู่

ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอเบ้าตามกับมรสุมชีวิตของนักแสดงสาว “แนท อนิพรณ์” กับการแบกรับภาระหนี้ก้อนโตที่ตนเองไม่ได้เป็นคนก่อ ล่าสุด “แนท” เปิดใจผ่านรายการแฉ เล่าถึงชีวิตวัยเด็กที่เริ่มต้นจากศูนย์ต้องทำงานหาเงินช่วยคุณตาคุณยายที่คอยส่งเสียเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก จนเข้าประกวดกระทั่งคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 ได้ทำงานในวงการบันเทิง เริ่มมีชื่อเสียง มีเงิน มีบ้านหลังแรกที่กรุงเทพจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง จึงตัดสินใจพาคุณตาคุณยายมาอยู่ด้วย แต่ตอนนี้จำต้องปล่อยให้บ้านที่กรุงเทพโดนยึดเพราะโปะหนี้ที่ตนไม่ได้เป็นคนก่อ เจ้าตัวลั่นไม่โทษใคร ทุกคนผิดพลาดกันได้ พร้อมยิ้มสู้กับทุกปัญหา เดินหน้าเริ่มต้นชีวิตใหม่


โดย “มดดำ” หนึ่งในพิธีกรดำเนินรายการให้ข้อมูลว่าบ้านที่แนทอาศัยอยู่กับคุณตาคุณยายกำลังจะโดนเจ้าหนี้ยึด หนี้สินที่เกิดขึ้นแนทไม่รู้เรื่อง แนทก็ถ่ายละคร ทำงานปกติของตัวเองไป เงินที่ได้ก็เอาไปจ่ายหนี้หมด ไม่เคยใช้จ่ายส่วนตัวฟุ่มเฟือย ซึ่งก็เป็นเงินจำนวนไม่น้อย แต่จ่ายยังไงก็จ่ายไม่หมด เดี๋ยวจะเอาตากับยายกลับไปอยู่ที่ลำปาง ส่วนแนทก็ไปหาห้องเช่าอยู่ เพราะก่อนหน้านี้แนทก็ไม่เคยมีบ้านเหมือนกัน แนทโอเค แนทอยู่ได้ เพราะถ้าจะต้องจ่ายหนี้ต่อไป แนทไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนจ่ายแล้ว ให้เขาเอาบ้านแนทไปเถอะ

จากนั้น “แนท” เปิดใจว่ายอมรับว่าสิ่งที่เจอมันหนักแต่ก็ต้องผ่านไปให้ได้ทุกเรื่อง ก่อนหน้านี้พาคุณตาคุณยายมาอยู่ด้วยที่บ้านที่กรุงเทพ แต่อีกไม่นานเดี๋ยวคุณตาคุณยายก็ต้องกลับไปอยู่ที่ลำปางเหมือนเดิม เพราะมันมีปัญหาชีวิตเข้ามา บ้านที่เราอยู่กำลังจะโดนยึด ทางเจ้าหนี้เข้าเดดไลน์ แต่ไม่เป็นไร ทุกปัญหามันมีทางออกอยู่แล้ว เราก็พอมีลู่ทาง รวมถึงผู้ใหญ่ที่ช่องก็ให้ความดูแลช่วยเหลือ ไม่เป็นไรเลย ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่แนทยังมีหน้าที่การงาน มีความสามารถก็สู้ชีวิตกันต่อไป ถึงบ้านหลังนั้นก็เป็นบ้านหลังแรกของแนท บ้านที่มาจากการทำงานของแนทตลอดชีวิต แต่ไม่เป็นไร แนทไม่ยึดติด แนทมองว่าพอปัญหาเข้าเราต้องจัดลำดับความสำคัญว่าจะทำยังไงต่อไป แต่ ณ ตอนนี้เรายังมีข้าวกิน คนในครอบครัวเรามีความสุข ตากับยายป่วยก็ยังไปหาหมอได้ แค่นั้นพอแล้ว

ถามว่าพอเขายึดบ้านไปแล้วเราหมดหนี้เลยไหมอันนี้เดี๋ยวคงต้องไปคุยกันอีกที แนทไม่โทษว่าเป็นความผิดของใคร คนเรามันผิดพลาดกันได้ เขาก็ต้องมีโอกาสในชีวิตเพื่อจะเดินไปทิศทางใดทิศทางหนึ่งต่อไป ทั้งแม่ ทั้งครอบครัว แนทรู้สึกว่าไม่เป็นไร ชีวิตมันต้องไปต่อตากับยายไม่ต้องเป็นห่วง อยู่ข้างหลังหนู จับหลังหนูไว้แน่น ๆ รับรองไม่อดตาย แล้วก็จะแฮปปี้มาก ๆ ด้วย แนทจะพาไปคาเฟ่แบบที่ตากับยายชอบด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 32,307 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม