“เปิ้ล นาคร” โพสต์อวยพรวันเกิด “น้องออกัส” ลูกสาวคนโต ทั้งซึ้ง ทั้งฮา ทำแฟน ๆ ขำน้ำตาเล็ด

สมกับเป็นคุณพ่อสายฮาจริง ๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร” ล่าสุดวันนี้ 5 ส.ค.2565 เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 12 ปีของ “น้องออกัส ศิศิรา” ลูกสาวคนโต เมื่อคืนวันที่ 4 ส.ค.2565 ที่ผ่านมาคุณพ่อเปิ้ลและคุณแม่ “จูน กษมา” เลยจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อฉลองวันเกิดให้ลูกสาวโดยมีเพื่อน ๆ ของน้องออกัสมาร่วมงาน พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรวันเกิดลูกสาวเริ่มต้นด้วยความในใจสุดซึ้งก่อนจะจบประโยคแบบหยอกล้อลูกสาวด้วยความฮา ทำเอาแฟน ๆ ขำกันทั้งโซเชียล


โดย “พ่อเปิ้ล” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความซึ้งปนฮาอวยพร “น้องออกัส” ลูกสาวคนโตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ple_nakorn ระบุว่า”หลายคนถามว่าลูกคนแรกควรเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงดี ป๊าตอบกับทุกคนที่ถามอยู่เสมอว่าสำหรับความคิดของป๊าคือ “ผู้หญิง เพราะป๊าชอบผู้หญิงที่ดูมีความเป็นผู้นำ…แล้วพี่ออก็มาสานฝันของป๊าให้เป็นความจริง วันนี้ครบรอบ12 ปีที่เราได้อยู่ด้วยกัน กับผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำอย่างเห็นได้ชัดเจน คือน้ำหนัก หนูมีน้ำหนักที่นำคนในบ้านจนตามกันไม่ทันกันเลยทีเดียว HBDนะครับลูกรัก พวกเรารักพี่ออที่สุดในโลก@sisila silachai”

ด้าน “แม่จูน” ก็ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองและสามีจัดปาร์ต้วันเกิดสุดอบอุ่นให้ลูกสาวคนโตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@june_kasama พร้อมข้อความระบุว่า “เจ้ใหญ่ของบ้าน ครบ12 ปีแล้ววว ค่อย ๆ โตนะคะพี่ออ เก็บเกี่ยวความสุขในวัยเด็กไว้เยอะ ๆ นะจ๊ะ ขอให้พี่ออโตเป็นผู้ใหญ่ที่แข็งแรงในสังคมนะคะ สงสัยเย็นนี้ต้องหมูกะทะแล้วจ้า @sisila silachai ขอบคุณร้านลูกโป่งที่น่ารัก @iparty_bkk” ซึ่งก็มีพ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้ “น้องออกัส” กันอย่างเนืองแน่น หนูเผือกเองก็ขออวยพรให้พี่ออมีความสุขมาก ๆสุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 776 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม