“เบลล่า” ปลื้ม บุพเพฯ2 กวาดทะลุ 200 ล้าน ขอบคุณ “ลีน่า จัง” ที่นึกถึง จ่อส่งบัตรดูหนังให้ตามที่ขอ

นางเอก 200 ล้าน “แม่นายเบลล่า ราณี” ยอมรับเป็นปลื้มกับกระแสภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส2 ที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ตีตั๋วเข้าชมจนโรงภาพยนตร์เต็มทุกที่นั่งตลอดหลายวันติดต่อกัน เบลล่าเผยว่าด้วยเนื้อหาภาพยนตร์ที่เหมาะกับครอบครัวทำให้หลายคนจูงมือลูกหลานและผู้สูงอายุออกมาดูด้วย ตอนแรกก็กังวลว่าฝนตกน้ำท่วมหลายพื้นที่จะมีคนออกมาดูหนังไหม ซึ่งกลับได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ อย่างดี

ส่วนตัวเบลล่าดูแล้ว 2 รอบส่วนคุณแม่ดูแล้ว 3 รอบ และคาดว่าจะไปดูอีกจนกว่าจะออกโรงฉาย ส่วนเรื่องรายได้ที่หลายคนคาดการณ์ไว้สูงถึง 500 ล้าน เบลล่าเผยว่าส่วนตัวไม่ได้คาดหวังเรื่องตัวเลขเพราะกลัวผิดหวัง ขอให้คนดูมีความสุขกลับบ้านก็ถือเป็นกำไรแล้ว แต่ถ้าใครจะช่วยคาดหวังให้เท่าไหร่ก็ตามนั้นได้เลย

ตัวเลขเข้าฉาย 1 สัปดาห์ที่ตอนนี้ผ่า 200 ล้านไปแล้ว เบลล่าเผยว่าก่อนหน้านี้มีไปขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกี่ยวกับเรื่องประวัติศาสตร์หลายที่ แต่ไม่ได้เป็นการไปบนหรือขอพร แต่หากเป็นทีมงานหรือคนอื่น ๆ จะไปบนบ้างหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ การได้ทุน 100 ล้านคืนจากการสร้าง ส่วนตัวไม่แน่ใจเพราะไม่รู้ว่าทางค่ายหนังใช้ทุนในการโปรโมตเพิ่มไปอีกเยอะมากแค่ไหน โดยหนังเรื่องดังกล่าวมีแผนเข้าฉายในหลายประเทศเร็ว ๆ นี้ด้วย

ส่วนกรณีที่ “ลีน่า จัง” ถ่ายคลิปตัดพ้อถึง “เบลล่า” ในทำนองว่าหนังบุพเพสันนิวาส2 กวาดเงิน 200 ล้านแล้ว”เบลล่า”กลับลืมนึกถึงเจ้าตัว ขอดูหนังฟรีสักใบก็ไม่ได้ ได้โดยอ้างว่าเป็นคนพูดถึงหนังจนทำให้กวาดรายได้ถล่มทลาย ประเด็นดังกล่าวเบลล่าเผยว่า “ยังไม่ได้เห็นคลิป แต่ก็ขอบคุณแม่ลีน่าที่นึกถึง เดี๋ยวจะส่งบัตรให้ค่ะแม่ ไม่ซีเรียส และไม่เคยลืมบุญคุณใครที่เคยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เรา แม่ขารักนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,888 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม