“หนิง” ออกตัวเป็นคนน่ารัก ปัดโพสต์เหน็บใคร ไม่ก้าวก่ายปม”โอ๋”เลิกสามี พร้อมแจงเหตุใส่ที่ดามคอ

มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์อีกแล้ว ผู้จัดละครสุดแซ่บ “หนิง ปณิตา” ที่จู่ ๆ ก็โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “สร้างภาพ PR จะวงการไหนก็ไม่ต่างกัน บางคนอยู่วงการไฮโซ แต่ทำตัวยิ่งกว่านี้ #ฝากไว้ให้ทบทวน” จนทำเอาหลายคนสงสัยว่าข้อความดังกล่าวต้องการเหน็บใครกันแน่


ล่าสุด “หนิง” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ข้อความดังกล่าว จริง ๆ เป็นข้อความที่ต่อกันมากับข้อความของ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ซึ่งเป็นการพูดถึงเรื่องราวในละครเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาเหน็บหรือพาดพิงใคร เพราะปกติเป็นคนน่ารักไม่ได้มีศัตรู หากคนที่ดูละครก็จะรู้อยู่แล้วว่าไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ และทันทีที่โพสต์ข้อความไปยังมีเพื่อน ๆ นักแสดงเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงและคิด #ทีมหนิง กันเพียบ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงความจริง เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่เห็นข้อความก็ไม่มีใครร้อนตัวเข้ามาขอโทษผ่านกล่องข้อความส่วนตัว นอกจากนี้ “หนิง” ยังเปิดใจถึงการทำหน้าที่เพื่อนซี๊คอยอยู่เคียงข้าง “โอ๋ ภัคจีรา” หลังออกมาประกาศลดสถานะสามีเหลือเพียงพี่น้องที่ร่วมกันทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูก โดย”หนิง” เผยว่า ที่ผ่านมาไม่เคยถามหรือต้องการลงรายละเอียดในเรื่องส่วนตัวของเพื่อน เคารพการตัดสินใจ และพร้อมอยู่เคียงข้างเสมอ แม้เมื่อวานมีโอกาสได้เจอกับ “โอ๋” ในงานวันเกิดผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ซึ่งเพื่อนก็มีใบหน้ายิ้มแย้มเป็นปกติเหมือนทุกคนในงาน ส่วนโมเมนต์การร้องเพลงคู่กันระหว่าง “โอ๋-หนิง” กับเพลง “แพ้ใจ” เจ้าตัวชี้แจงว่า เพลงนี้หนิงเป็นคนเลือกเอง เพราะร้องได้แค่เพลงนี้ ไม่เกี่ยวกับดราม่าของเพื่อนใด ๆ ทั้งสิ้น

ส่วนภาพที่เจ้าตัวใส่คล้ายที่ดามคอ “หนิง” เล่าให้ฟังว่า เกิดจากอุบัติเหตุไม้กั้นรับบัตรจอดรถหล่นมาทับศีรษะอย่างแรงเมื่อกลางเดือนก่อน ช่วงเกิดเหตุ ณ ตอนนั้นทำให้ตนล้มลงแล้วเกิดอาการมึนหัวจนเห็นดาว แต่ไม่ถึงขั้นหมดสติ โดยได้ “ปีเตอร์ คอร์ป” อุ้มเข้าไปนั่งพัก ก่อนจะไปทำงานต่อแล้วจึงรีบไปโรงพยาบาลในเวลาต่อมาเพราะมีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง เมื่อไปตรวจแพทย์เผยว่าไม่มีอาการรุนแรงมาก แต่อาจจะส่งผลให้ปวดต้นคอเนื่องจากได้รับแรงกระแทกก่อนจะเจอเซอร์ไพรส์เพราะตรวจเจอเส้นเลือดที่เกือบตีบบริเวณหลังคอ 1 เส้นเพิ่ม ซึ่งเป็นมานานหลายปีแล้ว จึงได้ทำการรักษาไปด้วยส่วนอาการจากอุบัติเหตุดังกล่าวแพทย์ได้ให้ยารับประทานรวมถึงต้องกายภาพอยู่เรื่อย ๆ เป็นเวลา 3 เดือน และให้ใช้อุปกรณ์รองคอและดามหลังในช่วงที่นั่งหรือทำงานในห้องตัดต่อเพื่อเป็นการช่วยการรักษา แต่ถึงจะได้รับอุบัติเหตุก็ยังคงไม่พักยังสปิริตแรงทำงานทุกวันเหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 295 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม