“ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” แนะเคล็ดลับพิชิตมง “แอนนา เสือ” ก่อนสู้ศึกมิสยูนิเวิร์ส

ทรงพลังสุด ๆ เมื่อคนสวยมีตำแหน่ง อย่าง “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มงลงคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 และเตรียมตัวไปประกวดเวทีใหญ่มิสยูนิเวิร์สต่อไป ล่าสุด “แอนนา” ได้มีโอกาสพบกับ “ปุ๋ย – ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน” นางงามจักรวาล ปี ค.ศ 1988 ซึ่งเป็นคนไทยที่คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สคนที่ 2 และได้ให้คำแนะนำเรื่องการเตรียมตัวกับสาวแอนนาอย่างเป็นกันเอง พร้อมบอกว่าสวยแล้วน้ำใจต้องสวยกว่า


โดยหลังจากพูดคุยกันเป็นส่วนตัว “แอนนา” เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้เจอพี่ปุ๋ย เตรียมคำถามมามากมายเพื่อขอคำแนะนำรุ่นพี่ สิ่งสำคัญที่พี่ปุ๋ยย้ำกับแอนนา คือต้องมีความมั่นใจ เพราะความมั่นใจจะส่งผลดีในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการเดิน การพูด การตอบคำถาม ส่วนเรื่องการตอบคำถามนางงามจักรวาลพี่ปุ๋ยแนะนำว่าหากตอบจากประสบการณ์ตรง หรือสิ่งที่แอนนาสัมผัสได้ก็จะทำให้กรรมการสัมผัสได้ถึงความคิดนั้นจริง ๆ เช่นกัน ทุกคำแนะนำของพี่ปุ๋ยแอนนาพร้อมนำไปปรับใช้เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป” นอกจากนี้ “แอนนา” ยังเผยอีกว่า “พี่ปุ๋ยชื่นชมในเรื่องราวชีวิตของแอนนา มีความใจดี มีสายตาที่เอ็นดู โดยมีเรื่องการศึกษาที่ทั้งพี่ปุ๋ยและแอนนาต้องการสนับสนุนเหมือนกันอีกด้วย ส่วนเรื่องภาษา พี่ปุ๋ยได้แนะนำว่าถ้ามั่นใจภาษาไหนก็ให้ตอบใส่ภาษาที่ตัวเองมั่นใจ ซึ่งแอนนามั่นใจในภาษาไทย แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่พัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ ยังคงฝึกควบคู่กันไปด้วย อีกสิ่งสำคัญที่ได้รับคำแนะนำคือ อยากให้เอ็นจอยกับการประกวดแม้จะต้องแบกรับความหวังของคนไทยในการประกวดนางงามจักรวาล การเอ็นจอยจะไม่ทำให้ตัวเองกดดันหากมีการเตรียมตัวทุกอย่างมาดีพอ”

ส่วนที่เริ่มมีโพลว่าตนเป็นตัวเต็งแล้วนั้น แอนนาบอกไม่กดดัน มองว่าคนเห็นถึงศักยภาพของตนและจะพยายามรักษามาตรฐานนี้ไว้ จะเป็นตัวเต็งไปจนจบการประกวด “แอนนา” ยังเผยถึงเรื่องที่มีคนขุดภาพเก่าเรื่องพัฒนาการทางใบหน้าว่า ตนยอมรับในการทำศัลยกรรม ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ทำแล้วมั่นใจ โดยมีการเสริมจมูกมา พร้อมกับดูแลใบหน้าส่วนอื่น ๆ ส่วนเรื่องที่มีคอมเมนต์ด้านลบ แอนนาเผยว่ายังไม่มีข้อความไหนที่กระทบใจจนทำร้ายความรู้สึกตน มองเห็นคอมเมนต์ในเชิงติเพื่อก่อ พร้อมรับฟัง และต้องจิตแข็งให้มากพอ เพราะกว่าจะได้มงนี้มาครองได้ก็ต้องจิตแข็งอย่างมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,415 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม