“ตั๊กแตน” ร่ำไห้ก้มกราบ “เอ ศุภชัย” ซื้อลิขสิทธิ์ให้ทุกเพลง ต่อไปไม่ต้องร้อง7คำแล้ว

เกินคำบรรยายไปเลย สำหรับของขวัญที่ “เอ ศุภชัย” ผู้จัดการซุปตาร์ นำมาให้ “ตั๊กแตน ชลดา” นักร้องสาวชื่อดัง จนเกิดเป็นโมเมนต์รอยยิ้มที่เปื้อนน้ำตาแห่งความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

โดย “ตั๊กแตน” ลงคลิปที่ “เอ ศุภชัย” มอบลิขสิทธิ์เพลงที่ไปซื้อมาทุกเพลง นำมามอบให้เธอ ทำเอาน้ำตาแตก พร้อมแคปชันว่า “แม่เอซื้อลิขสิทธิ์ให้แตนแล้วนะคะ ต่อไปนี้ไม่ต้องร้อง7คำแล้วนะคะ!!!! ❤️” ซึ่งในคลิป “เอ” พูดด้วยว่า “ทางบ้านขา ต่อไปนี้ ตั๊กแตน ชลดา ไม่ต้องร้องเพลงแค่ 7 คำแล้วนะคะ พี่เอไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงให้ลูกหมดแล้ว แม่ให้ลูกจริง ๆ วันนี้ลูกไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้ว ลูกร้องพันคำ แสนคำไปเลย เราจะได้มาเปิดผ้าม่านกั้นด้วยกัน แกรมมี่เขาก็น่ารักมาก เขาให้แม่มาให้ลูกนะ ลูกต้องรักเขาด้วย เอฟซีลูกจะได้ดูลูกแล้ว”

และยังพูดอีกว่า “ไม่เป็นไรลูก วันนี้เรามีความสุขกัน เราไม่ต้องพูดเรื่องอื่นแล้ว เรามาเปิดผ้าม่านกั้นพร้อมกัน ทำเพื่อแม่ ต่อจากนี้ลูกร้องได้หมดเลย ร้องได้ทุกที่เลย ตั้งแต่ 1 ส.ค. 2565 จนถึง 30 ก.ย. 2566 ทุกอย่างเขาให้เรามาหมดเลย ความสุขของลูก ก็คือความสุขของแม่ (ตั๊กแตนก้มลงกราบ) ไม่เป็นไรลูก นิดเดียวเอง มันน้อยมาก สิ่งที่ลูกขอบคุณแม่ แม่ขอให้ลูกร้องเพลงให้กับแฟนเพลงลูกทุกคน และให้แม่ได้ฟัง เหมือนวันนั้นที่จะร้องให้ฟังแต่ร้องไม่ได้เพราะมันเป็นลิขสิทธิ์ วันนี้แม่ไปซื้อมาให้แล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,386 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม