“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “เวียร์-วิกกี้” ถ้าไม่ยับยั้งชั่งใจ เพศตรงข้ามอาจทำให้แตกแยกปี 67

เคยทำนายดวง “เวียร์-เบลล่า” และแม่นสุด ๆ สำหรับซินแสชื่อดัง นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือที่รู้จัก “ซินแสเข่ง” ที่เคยทำนายอดีตคู่รัก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” เมื่อสมัยที่ยังรักหวานชื่น ว่า เป็นคู่ดวงสมพงษ์ คู่สร้างคู่สม ส่งเสริมซึ่งกันและกัน หากได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเปรียบเสมือนได้เพชรเม็ดงามที่จะต้องรักษาทะนุถนอมกันให้ดี แต่จุดอ่อนของความรักคู่นี้ ฝ่ายหญิงจะเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ส่วนฝ่ายชาย “เป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม จะต้องระวัง อย่าเผลอไผล เพราะอาจพลาดพลั้ง ทำรักพังได้” และปัจจุบัน “ซินแสเก่ง” ได้ออกมาทำนายดวงของ “เวียร์” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” อีกครั้ง หลังเพิ่งวิวาห์ไปเมื่อ 17 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา ว่าชีวิตคู่เหมือนยาพิษนั้น

ล่าสุดวันนี้(1 ส.ค. 2565) “ซินแสเข่ง” ได้ทำนายดวง “เวียร์-วิกกี้” ให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนฟังอีกครั้ง ว่าตนทำนายหลังจากดูฤกษ์จากวันแต่ง รวมถึงวันเดือนปีเกิดของเวียร์แล้วตามหลักโหราศาตร์จีน ซึ่งไม่มีเจตนาให้เกิดความแตกแยก โดยบอกว่าดวงของทั้งคู่


  1. วันเดือนปีเกิดของทั้งคู่ มีผลกระทบ ทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งได้ เวลาอยู่ด้วยเขาต้องปรับจูนเข้าหากัน เหมือนสถานีวิทยุ ถ้าคลื่นตรงจะฟังชัด แรก ๆ คงไม่มีปัญหาโดยตรง แต่อาจจะมีบ้างเล็กน้อย แต่พอวิเคราะห์ ในอนาคตต้องถูกขยายขึ้น เหมือนคุยกันแล้ว ทะเลาะกัน เป็นปม ขยายมากขึ้น ในดวงที่ผูกเข้าหากัน มันมีผลกระทบ ก่อให้เกิดความขัดแย้ง ไม่ไว้วางใจ
  2. เรื่องฤกษ์ยามในวันแต่ง มีผลกระทบให้เกิดการแตกแยก พลัดพราก
  3. เตือน “เวียร์” เป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม อยู่ใกล้ผู้หญิงจะชอบ บางคนหลงไปกับสิ่งที่มีกับตัว ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจตัวเอง ต้องหลีกเลี่ยงถึงจะจบปัญหา

โดยในปี 2565 เป็นปีแต่งงาน ปี 2566 จะเกิดปัญหาให้กระทบกัน ฝ่ายหญิงจะอึดอัดไม่สบายใจ วิตกกังวล และในปี 2567 เกิดความขัดแย้ง ไม่เข้าใจ ขยายไปตามระยะเวลา ต้องจับตาดูต่อไปข้างหน้าจะมีอะไรเกิดขึ้น ต้องดูตามเกณฑ์ ซึ่ง “ซินแสเข่ง” แนะนำว่า ถ้าอยากประคองรักกันยาวนาน ถ้าคิดจะอยู่กันเป็นคู่ชีวิต คือต้องรู้จักหลีกเลี่ยง ต้องปล่อยวาง ไม่เอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาใส่ใจ ไม่นั้นจะอึดอัดมากจนเกิดปัญหา ซึ่งการทำนายดวงดังกล่าวแล้วแต่วิจารณญานของแต่ละคนเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,058 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม