“โตโน่” เล่าโมเมนต์เดินจับมือพา “ณิชา” ไปกินข้าว เมาท์ฝ่ายหญิงสั่งเยอะแต่กินน้อยจนต้องดุ

ทำให้กองเชียร์ “โน่ณิ” ใจฟูไม่น้อย หลังนักร้อง นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” โพสต์ภาพตนเองเดินจูงมือ “คุณแม่น้อย สุดลมโชย” กับ หวานใจอย่างนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชันหวานปนฮาว่า “วันของสุดลมโชยและณัฏฐณิชา แสงรวีเป็นผู้ถ่าย ส่วนภาคินนั้น เป็นเจ้ามือ + คนขับรถใจ” ล่าสุด “โตโน่” เปิดใจถึงภาพดังกล่าวระบุว่า “รูปนั้น “น้องต้องตา” น้องสาวของตนเป็นถ่าย เพราะนาน ๆ ทีได้ออกมาข้างนอก รวมถึงมีเวลาให้คุณแม่กับณิชาก็น้อย ส่วนที่ต้องจับมือณิชาไม่ได้กลัวน้องหลง แค่รู้สึกดีก็เลยจับ ถามว่าเปิดเผยมากขึ้นไหม จริง ๆ ก็ไม่ได้ปิด แต่สถานะยังไม่ระบุ ยังรู้สึกว่าการกระทำสำคัญที่สุด มื้อนั้นที่ตนเป็นคนเลี้ยง อย่าเรียกว่าเปย์ ส่วนตัวมองว่าเป็นผู้ชายก็ต้องทำแบบนี้เป็นเรื่องปกติ


นอกจากนี้ “โตโน่” ยังเมาท์ว่าปกติแล้ว”ณิชา” มักจะถูกตนเตือนเรื่องการทานอาหาร เพราะอีกฝ่ายชอบสั่งเยอะแล้วก็กินไม่หมด มื้อล่าสุดที่ไปกินด้วยกัน ณิชาก็โดนตนต่อว่า เพราะฝ่ายหญิงเลือกสั่งหลายอย่างเลย บัวลอยก็กิน แต่กินไม่หมด นาน ๆ มากินด้วยกัน ก็อยากให้กินให้หมด เพราะสงสารชาวนา สงสารวัว แต่ก็ไม่ถึงกับบังคับให้เขากิน เขากินไม่หมด เราก็กิน เรื่องนี้แรก ๆ ณิชาก็เถียง แต่สุดท้ายเขาก็ยอม

ส่วนโครงการว่ายน้ำเพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลต่าง ๆ ปีนี้โตโน่มีความตั้งใจจะกลับไปว่ายน้ำอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เลือกเป็นแม่น้ำโขง เพราะรู้สึกว่าแม่น้ำโขงเป็นแม่น้ำสายสำคัญของประเทศ ทั้งในเรื่องเชื่อของชาวอิสานด้วย ตั้งใจว่ายจากฝั่งไทยข้ามไปลาวและจากลาวกลับมาไทย เริ่มซ้อมเดือน ก.ย. และคาดว่าจะว่ายในเดือน ต.ค. ใช้เวลาว่ายแค่ 1 วัน ไม่ตั้งเป้าเรื่องเงินบริจาค ทุนทั้งหมดตั้งใจมอบให้โรงพยาบาลนครพนมกับโรงพยาบาลฝั่งท่าข้าม สปป.ลาว นอกจากตนแล้วก็ยังจะมีเพื่อนดารา-นักแสดงไปร่วมอีกหลายคน อาทิ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ออกปากจะไปช่วยพายเรือ รวมถึงนักแสดงผู้หญิงที่จะไปช่วยรำถวายองค์พญานาคด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,074 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม