“ตู่” เล่าโมเมนต์ร้องเพลงอวยพร “เวียร์-วิกกี้” ชมงานแต่งดูน่ารักอบอุ่น บ่าว-สาวเข้ากันได้ดี

เป็น 1 ในแขกคนสนิท 100 คน ที่ได้ไปร่วมงานวิวาห์ฟ้าแลบของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และแฟนสาว “วิกกี้ พีมนต์ญา” สำหรับนักร้องเสียงอบอุ่นดีกรีคุณพ่อลูกสอง “ตู่ ภพธร” ที่นอกจากจะร้องเพลงหวานซึ้งความหมายดีตามรีเควสของเจ้าบ่าวที่ตั้งใจอยากจะมอบให้เจ้าสาวแล้ว นักร้องคนดังยังได้ร่วมอวยพรให้คู่บ่าวสาวอีกด้วย


โดย “ตู่” เผยว่า งานแต่ง “เวียร์-วิกกี้” เป็นงานแต่งที่น่ารัก อบอุ่น เจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความสุข ตนมีโอกาสไปร่วมงานกับเวียร์จึงได้ไปร้องเพลงในงานแต่งของทั้งคู่ ซึ่งเวียร์รีเควสเพลง Wonderful Tonight ให้ตนร้องในงานแต่ง พร้อมขอให้กล่าวคำอวยพร ส่วนตัวไม่รู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาก่อน เพราะหลังจากถ่ายหนังเสร็จก็ไม่มีโอกาสได้คุยกับเวียร์เท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างทำงาน จนกระทั่งอีกฝ่ายจะแต่งงานจึงไลน์มาชวน ยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์แต่ก็เข้าใจว่าถึงวัยที่เขาจะแต่งงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่แต่งงานมีลูกแล้วไม่ได้ถามว่าเวียร์แพลนเรื่องทายาทยังไง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าอีกฝ่ายน่าจะอยากมี ส่วนตัวไม่ได้ช่วยบิวท์อะไร ถ้าจะมีคงให้ทั้งคู่บิวท์กันเอง เพราะการมีลูกเป็นความสุขและความพร้อมของแต่ละคน นักร้องคนดังเผยต่อว่าตนเองได้เจอกับวิกกี้ไม่กี่ครั้ง เลยอาจจะไม่ได้รู้จักอะไรกันมาก แต่จากที่ดูในวิดีโอพรีเซนเตชันก็รู้สึกว่าวิกกี้และเวียร์ดูเข้ากันได้ดี

ส่วนหนัง Thirteen lives มีรอบกาล่าที่ลอนดอนไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตนไม่ได้ไปเนื่องจากติดงาน แต่เดี๋ยวจะมีรอบกาล่าที่อเมริกาในวันที่ 28 ก.ค.2565 นี้อีกรอบ โดยมีตู่/เวียร์ /เจมส์ ธีรดลย์/พลอย ภัทรากร/ปู สหจักร/อั้ม ถิร” บินไปร่วมงาน เสียดายที่ไม่มีโปรแกรมฉายในโรงภาพยนตร์ไทย ให้ดูผ่าน Prime Video พร้อมกันทั่วโลก 5 ส.ค.2565 นี้ ใจจริงอยากให้คนไทยได้ดู เพราะผู้กำกับให้ความสำคัญกับหลาย ๆ คาแรกเตอร์ และเป็นโอกาสที่นักแสดงไทยได้ไปโชวืฝีมือให้โลกได้เห็น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 481 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม