“กอล์ฟ” ชม “แจ็คสัน หวัง” น่ารัก โอดแฟนสาวต่างชาติสนิท “เชียร์” อดีตคนรัก

มีโอกาสเจอ “กอล์ฟ พิชญะ” หลังหวนรับงานภาพยนตร์ในรอบ 8 ปี ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทย “โครตเเย้ยักษ์” เจ้าตัวเผยว่าคุยถูกคอกับค่ายเลยตัดสินใจรับเล่นเพราะชอบแนวนี้อยู่แล้ว วอนคนไทยอย่าดูถูกCGของคนไทยเพราะในหนังฮอลีวูดหลาย ๆ เรื่องมีคนไทยไปร่วมสร้างผลงานเยอะ ยอมรับเงินทุนต่างกันมากแต่คนทำหนังก็พยายามทำออกมาให้คุ้มกว่าเงินที่ทำกันอยู่แล้ว อยากให้เปิดใจและสนับสนุนกันหากคนไทยไม่สนุนกันเองใครจะสนับสนุนคนไทย

ชื่นชม “แจ็คสัน หวัง” การันตีน่ารักเสมอต้นเสมอปลายหลังตนได้ไปดูคลิปเมื่อ 7 ปีก่อนที่มาไทย บอกเขาไม่ได้น่ารักแค่กับตนแต่น่ารักกับทุกคน เพิ่งเห็นแจ็คสันมากดติดตามในอินสตาแกรม ดีใจนับถือตนเหมือนพี่หลังรู้ว่าตนเป็นพี่ชาย “ไมค์ พิรัชต์” ขำ ๆ น้องแจ็คยอมเรียกตนว่าพี่กอล์ฟ มีคุยกันว่ารอบหน้าจะพาแจ็คสันไปกินสตรีทฟู้ดในไทย เพราะเขาอยากลองไปกินอาหารบ้าน ๆ

พอถามถึงความรักกับแฟนสาวรัสเซีย “แอนนี่” แฮปปี้มาก ชมฝ่ายหญิงเป็นคนปลุกไฟกระตุ้นให้ตนลุกขึ้นมาแต่งตัว ส่วนเรื่องแต่งงานตนมองว่าอยากให้ฝ่ายหญิงโตมากขึ้นกว่านี้อีกหน่อย ยังไงเรื่องอนาคตก็มีวางไว้อยู่แล้ว โอดแฟนสาวกลายเป็น bestfriend กับ “เชียร์ ฑิฆัมพร” อดีตคนรักไปแล้ว หลังซื้อทุเรียนผูกมิตรกัน โล่งขึ้นเยอะหลังได้เคลียร์ปมในใจกับรักครั้งแรก เผยเชียร์ยังบอกว่าเสียดายเวลาที่ผ่านมาที่ไม่ยอมเคลียร์สิ่งที่เข้าใจกันผิดมานาน ตอนนี้ทุกอย่างปลดล็อกและมีความสุขกันทั้งคู่ ส่วนงานร่วมกันยังไม่เคยคุยกันตรงนั้นเพราะตนไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องพานิชย์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,069 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม