“หนุ่ม กรรชัย” ทำงานหนักหวั่นถึงจุดซึมเศร้า ตกใจ “น้องมายู” ติดเกมต่อสู้

ปกติเห็น “หนุ่ม กรรชัย” ตามหน้าจอทีวี แต่เพราะมีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของตัวเองเลยได้เห็นหนุ่มในงานอีเวนต์ พร้อมยอมรับว่าถึงจะเจอคนเยอะ เสี่ยงโควิดมาก็มากแต่ยังไม่เข้ารอบนับว่าเป็นโชคดี หนุ่มบอกพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะหากตนเป็นจะกระทบงานหลายอย่างมาก ๆ แต่ที่เลี่ยงไม่ได้คือการทำรายการข่าว ที่หนักจนทำให้สลัดความคิดในหัวไม่ออก บางครั้งอยู่ในจิตสำนึกด้วยซ้ำ ทำให้ช่วงหลังสะดุ้งตื่นตี 3-4 บ่อย ๆ เพราะได้ยินเสียงคนคุยกันในหู ซึ่งปรึกษาจิตแพทย์ส่วนตัวอยู่เสมอหากมีความกังวลอะไร โดยแพทย์บอกเป็นผลมาจากการทำงานของตน หากเป็นหนักขึ้นก็จะไปถึงจุดที่มีภาวะวิตกกังวลหนัก และซึมเศร้าได้ แต่หนุ่มบอกพยายามสังเกตตัวเองให้ร่างกายโอเคที่สุด

ส่วนล่าสุดที่ได้สัมภาษณ์นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แถมยังเต้นในรายการด้วยกันจนเหมือนดูเสียทรง หนุ่มย้ำไม่ได้เสียทรงแต่เป็นทรงแบบนี้อยู่แล้ว ชมใบเฟิร์นเป็นเด็กน่ารัก ห้าว ๆ สัมภาษณ์ด้วยแล้วสนุก ปกติสัมภาษณ์ดาราเจอแต่ผู้หญิงหวาน ๆ


หนุ่มยังเผยถึงลูกสาว “น้องมายู” ว่าเป็นห่วงเรื่องการเล่นโซเชียล กลัวว่าจะเข้าไปดูสิ่งที่ยังไม่สมควรจะดู เคยเข้าไปถามลูกก็ไม่ตอบ แต่มีภรรยา “เมย์ ปทิดา” คอยดูแลลูกอยู่แล้ว ยอมรับว่าต้องระวังคำพูดเนื่องจากเคยอุทานคำหยาบออกมาแล้วลูกหันมาถาม กลัวว่าหากลูกจำและไปพูดที่โรงเรียนตามประสาเด็กจะทำให้มองมาถึงผู้ปกครองได้ พร้อมเล่าว่าลูกติดเกมต่อสู้ มาขอให้เติมเงิน ซึ่งตนก็ยอมเติมให้แต่จะมีลิมิตในการเติมเงินและช่วงเวลาในการเล่น ตกใจอยู่เหมือนกันที่เห็นลูกเล่นเกม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 497 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม