“กิ๊ก สุวัจนี” รับงานหนังในรอบ 15 ปี โต้ครอบครัวสั่งห้าม เผยถึงมีมปากคว่ำ

กลับมาโชว์ฝีมือการแสดงในภาพยนตร์ในรอบ 15 ปี สำหรับนางร้ายมากฝีมือ “กิ๊ก สุวัจนี” โดยเจ้าตัวเผยว่าที่ผ่านมามีผู้จัดละครและภาพยนตร์หลายค่ายติดต่อมาเยอะ ซึ่งได้ปฏิเสธไปเพราะเรื่องเวลาที่ต้องให้กับครอบครัว รวมถึงบทบางบทอาจจะยังไม่เหมาะกับเจ้าตัวในตอนนี้

ส่วนเหตุผลที่เจ้าตัวกลับมาแสดงภาพยนตร์เรื่องบุพเพสันนิวาส 2 เป็นเพราะได้ติดตามผลงานเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นละคร อีกทั้งเวลายังไม่ทับซ้อนกับเวลาที่จะให้กับครอบครัวด้วย ที่ผ่านมาการรับงานในวงการบันเทิงครอบครัวไม่เคยเบรกหรือสั่งห้าม แต่เป็นเพราะการตัดสินใจของตัวเองฝ่ายเดียว การกลับมาทำงานครั้งนี้ถือเป็นสัญญาณดีที่จะกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ก็ขอกราบขอบคุณโอกาสต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าเลย

ส่วนมีมปากคว่ำที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเล่นใหญ่ในละคร จนถูกนำมาแชร์และเป็นท่าโพสถ่ายรูปของหลาย ๆ คน กิ๊กเผยว่าก่อนหน้านี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรื่องนี้จะเป็นที่พูดถึงเยอะ กระทั่งมีคนส่งมาให้ดูรวมถึงคนที่พบเจอเจ้าตัวมักจะขอให้คว่ำปากเพื่อถ่ายรูป จนตอนนี้ใบหน้าเริ่มมีร่องแก้มหมดแล้ว แต่ก็รู้สึกดีที่คนมีความสุข ไม่เว้นแม้แต่เพื่อน ๆ ลูกก็ยังขอร้องไห้ถ่ายรูปแม่ตอนคว่ำปากให้ดู ก็รู้สึกงง ๆ เหมือนกัน ซึ่งถ้าหลังจากนี้แฟน ๆ เห็นท่าทางอะไรของเจ้าตัวในละคร แล้วอยากทำเป็นมีมอีกก็ยินดี ขอแค่ส่งมาให้ดูบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 740 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม