“ซิลวี่” เดือด! เจอคอมเมนต์คุกคามสุดอุบาทว์ ลั่นเกียมทนายจัดการแล้ว

ยุคนี้คือยุคของการฟ้องค่ะ! เจ้าแม่แฟชันอย่างนักร้องสาว “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” แสดงจุดยืนชัดเจน หลังเจ้าตัวลงภาพเซ็ตบิกินีแต่กลับโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์คุกคามด้วยข้อความหยาบคายเชิงเหยียดเพศ

โดยล่าสุด “ซิลวี่” ไม่ทนอีกต่อไป ลงโพสต์ข้อความระบุว่า “สืบเนื่องจากโพส์ตบิกีนี่ที่โดนแชร์ไปใน facebook ทำให้สัตว์สังคมหลายคน กลายร่างเป็นสัตว์ป่า แสดงความก้าวร้าวและโชว์ความคิดสกปรกค่ะ ความเป็นผู้หญิง อยากจะใส่บีกีนี่ หรือแต่งตัวเซ็กซี่ เพื่อความสุขของตัวเอง หลาย ๆ คนอยากทำก็ไม่กล้าทำเพราะจะมีคนแบบนี้แหละค่ะ เข้ามายุ่ง แล้วก็คุกคาม เราแสดงจุดยืนกับผู้หญิงทุกคน อย่าไปกลัว คนเ-ี้ยยังไงก็จะเป็นคนเ-ี้ย คนมีความรู้คงทราบว่า ทำอะไรควรคิดก่อนพิม นักเลงคีย์บอร์ดมันหมดยุคแล้ว ยุคนี้คือยุคของการฟ้องค่ะ มาเก็บด้วยนะคะ ไม่รู้ลุงใคร ป้าใคร ที่แท้ ๆ หนูเป็นผู้หญิง เป็นลูกสาวค่ะ ลองคิดดูว่าลูกสาวคุณโดนทำแบบนี้จะเป็นยังไง
แล้วเลิกนะ ที่บอกว่า ก็เ-ือกใส่ชุดโป๊เอง เรียกแขกเอง หาเรื่องเอง หยุด! ใครเรียกแขกอย่างคุณ มันร่างกายเรา รูปร่างเรา เฟสก็เฟสเรา เราจะแต่งตัวอะไร แบบไหน คุณไม่มีสิทธิมาพูดแบบนี้ สิ่งที่ทำมันอุบาทว์ค่ะ เก็บสันดานแย่ ๆ ไว้กับตัวเองค่ะ ไม่ต้องเอามันออกมาที่สาธารณะหรอกทำอะไรควรคิดก่อนพิมพ์นะคะ #เกียมทนายแล้วค่า”

ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก ทั้ง น่าขยะแขยงมากคนพวกนี้ , ความคิดแต่ละคนบ่งบอกเลยว่ายังยู่ในกะลาเม้นว่าคนอื่นไม่รู้ลูกหลานตัวเองอยู่สภาพไหน…ฟ้องเถอะค่ะ…แล้วจะมีคำตอบที่บอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการ…ไม่ค่อยรู้หนังสือ… , ไม่ว่าโลกจะงดงามแค่ใหนโลกก็ยังประกอบไปด้วยคนป่าเถื่อน , ต่ำตมมากกกก ฟ้องให้หมดเลยค้าาาาาา , ฟ้องให้หนักๆค่ะ เรียกค่าเสียหายให้มันหมดตัวไปเลย ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม