“ใบเตย” กราบลา – ขอบคุณ “เฮียฮ้อ” ทั้งน้ำตา ร่วมงาน 17 ปี รักเหมือนพ่อคนที่สอง จำไม่ลืมมีวันนี้ได้เพราะใคร

ทำเอาลูกทุ่งสาวเจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” อย่าง “ใบเตย สุธีวัน” ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังหมดสัญญากับค่ายอาร์สยามที่ร่วมงานกันมายาวนานถึง 17 ปีอย่างเป็นทางการ ล่าสุดเมื่อวานนี้ “ใบเตย” ได้นำของขวัญเข้าไปกราบลาและขอบคุณบอสใหญ่ของอาร์เอสและอาร์สยามอย่าง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ที่ให้การต้อนรับอย่างอบุ่น ทั้งยังให้โอกาสรวมถึงเชื่อมั่นและสนับสนุน “ใบเตย” มาตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกัน จน “ใบเตย” ผูกพันและรักเหมือนพ่อคนที่สอง สัญญาจะจดจำทุกคำสอน แม้สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรจะหมดลงแล้วแต่สัญญาใจยังคงอยู่


โดย “ใบเตย” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองเข้ามากราบลา”เฮียฮ้อ” และทีมงานที่ดูแลกันมาตลอด 17 ปี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@bitoeyrsiam พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้ลูกสาวคนนี้มาเยี่ยมและตั้งใจมาลาขอบคุณเฮียฮ้อผู้เปรียบเสมือนพ่อคนที่2 ของใบเตย เป็นทั้งผู้สร้าง ผู้ให้โอกาส ใบเตยอาร์สยามพูดได้เลยว่าถ้าไม่มีเฮียก็คงไม่มี ศิลปินสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยามคนนี้เกิดขึ้นมาในวงการ ขอบคุณเฮียที่เลือกหนูเข้ามาใต้ชายคาบ้านหลังนี้มันอบอุ่นเหลือเกินค่ะ😭 ขอบคุณเฮียที่ทำให้เด็กธรรมดาที่มาตามหาฝันคนนี้เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จแบบเกินความคาดหมายมาก ๆ ขอบคุณที่ทำให้ฝันหนูเป็นจริงให้หนูได้เป็นนักร้องที่โด่งดังมีชื่อเสียงให้เพลงที่ดีที่เข้ากับใบเตยมาโดยตลอดขอบคุณที่เข้าใจตัวตนของลูกสาวคนนี้และไม่เคยทำให้ใบเตยต้องเปลี่ยนตัวตนเพื่อใครเลย เฮียสอนใบเตยเสมอว่าความแตกต่างคือจุดขาย “การเป็น Artist เราไม่ต้องอยากไปเป็นเหมือนใคร แต่ต้องทำให้ทุกคนอยากเป็นเหมือนเรา” คำพูดคำสอนของเฮียทุกคำเป็นสิ่งที่จริงและหนูจดจำมาตลอด ขอบคุณเฮียที่อยู่ข้าง ๆ คอย Support ใบเตยเสมอตลอดระยะเวลา17 ปีที่ผ่านมาในการทำงาน”

ไม่ว่าจะมีปัญหาใด ๆ ก็ตามเฮียคือคนที่มั่นใจและเชื่อใจในตัวใบเตยอาร์สยาม คอยช่วยแก้ปัญหาและอยู่ข้างลูกสาวคนนี้มาเสมอ มาวันนี้บอกได้เลยว่าที่ใบเตยมีทุกอย่าง มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บ มีชื่อเสียง มีชีวิตที่สุขสบาย ก็เพราะโอกาสที่ได้มาจากบ้านอันแสนอบอุ่นหลังนี้ หนูจะไม่มีวันลืมค่ะ Rs&Rsiam คือพระคุณสูงสุดในชีวิต 😭 ขอบคุณ พี่เณร และ Rsiam ทีมทุกคนที่ดูแลสร้างสรรค์ผลงานให้ใบเตยอย่างดีในทุก ๆ บทเพลง บอกเลยว่าหนูไม่เคยลืมทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้หนูคือ ใบเตย Rsiam ในวันนี้ รักและภูมิใจที่สุดที่ได้ทำงานกับค่ายเพลงบ้าน Rs หลังนี้ค่ะ จากวันนี้หมดสัญญาไป ไม่มีสัญญา ไม่มีลายเซ็นต์ แต่สัญญาใจยิ่งใหญ่เสมอค่ะ❤️ 😭 (รูปสุดท้ายร้องไห้สุดงือ ๆ แต่ไม่กล้าร้องต่อหน้าเฮียกลัวไม่สวย55 ) Always Remember us this way Rs❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,364 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม