“กรณ์” ออกปากชม “ริต้า” ทำหน้าที่ภรรยา-แม่-สะใภ้ ได้อย่างดี ลั่นขอเที่ยวก่อนปั๊มลูกเพิ่ม

แสนดีจนสามีถึงกับเอ่ยปากชมผ่านสื่อเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่คนสวย “ริต้า ศรีริต้า” ที่ช่วยดูแลคุณพ่อของสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ในช่วงที่พักฟื้นจากการทำบายพาสหัวใจ แถมยังพาคุณพ่อและหลาน ๆ ไปเที่ยว ทำให้ทุกคนในครอบครัวสดชื่นขึ้น ไม่บกพร่องทั้งหน้าที่ภรรยา คุณแม่ของลูก และสะใภ้บ้าน “ณรงค์เดช” จนกรณ์ขอติดแฮชแท็ก “สุดยอดศรีสะใภ้” ให้กับริต้า แถมเอ่ยปากขอบคุณและปลาบปลื้มใจกับภรรยามาก ๆ รู้สึกว่าตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ได้ถูกคน

ซึ่งริต้าบอก ตนเองรักคุณกรณ์และทุกคนในครอบครัวสามี คิดว่าอะไรที่พอจะช่วยแบ่งเบาภาระหรือช่วยเติมเต็มอะไรได้ ก็อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และออกตัวว่าคุณสามีไม่ต้องมีรางวัลอะไรให้ เพราะที่ผ่านมาคุณกรณ์ก็ให้รางวัลมาเยอะแล้ว พร้อมหันบอกสามีว่า “ขอบคุณมาก ๆ ที่ดูแลเป็นอย่างดี”

ส่วนพัฒนาการของ “น้องกวินท์” วัย 1 ขวบ 4 เดือน ตอนนี้เริ่มเดินคล่องและวิ่งได้แล้ว สามารถพูดเป็นคำ ๆ ได้มากขึ้น เรียกพ่อว่า “แดดดี๊” ได้แล้ว ซึ่งคุณกรณ์ บอกว่าครั้งแรกที่ได้ยิน ก็แอบน้ำตาไหลเหมือนกัน ส่วนคุณแม่นั้นน้องกวินท์ เรียก “เบบี๋’ เพราะเรียกตามที่คุณกรณ์เรียกริต้านั่นเอง ส่วนเรื่องภาษาที่ใช้กับลูก ทั้งคู่บอกว่ามีทั้งภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ รวมถึงภาษาจีน และคุณปู่ก็มีสอนภาษาอีสานให้ด้วย ขณะที่แผนรื่องลูกคนที่ 2 ริต้าบอกอยากให้ลูกครบ 2 ขวบและเข้าโรงเรียนก่อน ค่อยว่ากัน เพราะปีนี้อยากเที่ยวและเลี้ยงน้องกวินท์ให้เต็มที่ก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 365 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม